Entertainment

สองกายหัวใจเดียว! ศรราม กอดลูกสาวแนบอก สู้ไปด้วยกัน บาดเจ็บต้องหาย

ยังคงได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังจากที่เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เหตุเพราะปัญหาเรื่องหนี้สิน

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak โดยการโพสต์คลิปขณะกอดลูกสาว น้องวีจิ แนบอก พร้อมระบุข้อความว่า

“สองกายหัวใจเดียว❤️Veeji​ วีจิ…. จำไว้นะลูก​ หนูชื่อเด็กหญิง​วีจิ​ เทพ​พิทักษ์​ “เทพ​พิทักษ์​ที่สืบสกุลมาจากคุณ​ปู่” ปาป้ามีอาชีพเป็นนักแสดง​ นักร้อง รับจ้าง​ทำงาน​ด้วยความซื่อสัตย์​สุจริต​ ไม่ได้เป็นเศรษฐี​ เป็นป๋า​ เป็นเสี่ยหรือผู้​มีอิทธิพล​ที่ไหน​ แต่ปาป้าก็ขยันทำมาหากิน​ ตั้งใจทำงานด้วยคุณ​ธรรม​และ​จริยธรรม​เพื่อปลดหนี้ปลดสินและเก็บเงินให้หนูในอนาคต

เราสองพ่อลูก​จะสู้ไปด้วยกันนะลูก ปาป้าไม่มีวันปล่อยหนู​ออกจากอก กอดปาป้าไว้ให้แน่นนะลูกรัก​ ปาป้าบาดเจ็บ​ วันนึงต้องหายเพราะปาป้ารอคำว่า “รักปาป้า” จากปากของหนู​นะลูกรัก​ #วีจิลูกศรราม #วีจิเทพ​พิทักษ์ ​#การกระทําสําคัญกว่าคําพูด ​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ #​STVeeji​#saveveeji​#❤️ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มและลูกสาวเป็นจำนวนมาก

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 6 batch 2 7 batch 3 7 batch 4 1 batch 7 batch 8 1 batch 9 4

Avatar photo