Entertainment

พี่เต๋า เผยใครที่ด่า แต้ว ณฐพร แล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิดๆ นี่คือโอกาสแก้ตัว

เจอกระแสดราม่าโจมตีอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนรัก ต้น อาชว์ มาจนถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเธอกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา รวมถึงประเด็นล่าสุด กับการแกรนด์โอเพนนิ่งโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรมที่ส่งผลให้แฮชแท็ก #แต้วณฐพร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

1 เต๋าแต้ว 12

โดยภาพคู่ของ แต้ว-ไฮโซณัย ถูกดราม่าจากชาวเน็ตบางส่วนที่มองว่านางเอกสาวมูฟออนเร็วเกินไป จนทำให้แฟนคลับและคนรอบข้างอย่าง เต๋า ณฐวดี พี่สาวของ แต้ว ณฐพร รู้สึกระคายหัวใจ ถึงขั้นออกมาตอบกลับคอมเมนต์ในแง่ลบ หรือคนที่จงใจเข้ามาแขวะแบบชัดเจนในอินสตาแกรมแทนน้องสาวแบบรัวๆ เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นที่หลายข้องใจ

9 เต๋าแต้ว 4

ล่าสุด (14 ก.ย.) เต๋า ณฐวดี ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @taonatwadee ฝากถึงคนที่ด่า แต้ว ณฐพร ไปเยอะแล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิดๆ นี่คือโอกาสแก้ตัวของคุณแล้ว

9 เต๋าแต้ว 3

“ใครที่ด่า #แต้วณฐพร ไปเยอะแล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิดๆ นี้ให้โอกาสแก้ตัวแล้วนะ

หรือใครอยากจะรวมทำบุญกฐินสามัคคี ณ.วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม สามารถโอนปัจจัยร่วมทำบุญได้ที่ธนาคารธนชาต เลขบัญชีตามภาพเลยนะคะ

ปัจจัยทุกบาททุกสตางค์นำไปสร้าง กุฎิ-คลังสงฆ์

ปล.ตอนนี้เราจะเลิกอ่านเลิกดูละ ก่อนหน้านี้อ่านละเครียดเลยพิมพ์อธิบายตอบโต้ไปแทนน้อง แต่คือน้องบอกให้อยู่เฉยๆไม่ต้องไปตอบโต้อะไร และตอนนี้รู้สึกขอบคุณที่มีหลายคนหลายสื่อเข้าใจและออกมาปกป้องน้องแทน ขอบคุณนะคะ

ปล.รวมบุญกันได้นะคะ”

9 เต๋าแต้ว 5

9 เต๋าแต้ว 2

4 แต้วไฮโซณัย 7

Avatar photo