Entertainment

ติ๊ก โผล่คอมเมนต์ ศรราม โพสต์วินมอ’ไซค์ทวงเงิน ฝากถึงเจ้าหนี้ 7 รายทนรออีกนิด

หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กอ้างว่าเป็น วินมอเตอร์ไซค์ที่พา ติ้ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ไปกู้หนี้นอกระบบ เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของศรราม โดยระบุว่า วอนคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยค่ะ พี่กำลังแย่มากตอนนี้ พี่ขับรถวินมอเตอร์ไซค์ค่ะ รู้จักกับคุณติ๊ก มานานและคุณติ๊กมาขอร้องยืมเงินให้พี่หาคนให้กู้เงิน พี่ก็หาให้เอาตรง ๆ พี่ก็ไม่ได้มีเงินพี่คนหาเช้ากินค่ำ คุณติ๊กบอกเดี๋ยวคืนยืมไม่นานเพราะคุณติ๊กบอกเดี๋ยวได้กลับเข้าบ้านคุณหนุ่มถ้าได้เงินจำนวนนี้ไป ตอนนี้สิบกว่าวันแล้ว คุณติ๊กไม่จ่ายดอกเลยให้พี่เลย พี่เป็นคนกลางก็โดนเจ้าหนี้มาตามถึงบ้านมาเฝ้าพี่ที่วินมอเตอร์ไซค์ พี่ก็ไม่กล้าไปขับวิน

8 ติ๊กศรราม 10

พี่เห็นคุณติ๊กออกรายการสองรายการและวันก่อนคุณติ๊กก็บอกได้เงินจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้เงินมาน่าจะจ่ายตัดดอกให้พี่บ้าง เห็นใจพี่เถอะค่ะคุณหนุ่ม ถ้าไม่หมดหนทางจริง ๆ พี่คงไม่ขอให้คุณหนุ่มช่วยแทนคุณติ๊กได้มั้ย ตอนนี้พี่มีเงินติดตัวแค่ 200 จะออกไปวิ่งวินมอเตอร์ไซค์ก็กลัวเจ้าหนี้มาดัก อยู่บ้านก็ผวาว่าเค้าจะมาตาม ขอความกรุณาคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยนะคะ แล้วเมื่อคืนคุณติ๊กจะให้พี่ไปเปิดบัญชีธนาคารให้ใหม่ตอน 5 ทุ่ม คุณติ๊กบอกใช้บัญชีตัวเองไม่ได้ พี่เองก็ไม่เข้าใจ หรือคุณติ๊กยังเล่นอยู่ !! แบบนี้พี่ก็เท่ากับช่วงส่งเสริมเค้า !! #ต้องกราบขอโทษถ้าทำให้คุณหนุ่มรำคาญใจ แต่พี่หาเช้ากินค่ำถ้าออกไปทำงานวิ่งรถไม่ได้ลูกพี่จะอยู่จะกินยังไง วอนเห็นใจด้วยค่ะ#เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำด้วยนะคะ

8 ติ๊กศรราม 8

8 ติ๊กศรราม 7

8 ติ๊กศรราม 9

ซึ่งต่อมา หนุ่ม ศรราม ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “สวัสดีครับพี่ ผมต้องขออนุญาติเรียนตามตรงนะครับ ว่าผมกับคุณติ๊กได้หย่าร้างกันโดยสิ้นเชิงนานแล้ว และตอนนี้ คุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่กับผม ผมเห็นใจพี่นะครับเห็นใจที่เดือดร้อน แต่ขอความกรุณาให้ติดต่อติ๊กโดยตรงดีกว่านะครับ ด้วยความเคารพ ขอบพระคุณครับ”

ขณะที่ ติ้ก กนิษฐรินทร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยภาพสลิปโอนเงินจำนวน 10,000 บาท ให้กับเจ้าของโพสต์ ซึ่งคาดว่าเป็นการโอนเงินใช้หนี้บางส่วนก่อน

8 ติ๊กศรราม 6 8 ติ๊กศรราม 5

ล่าสุด (12 ก.ย.) ติ้ก กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โโยระบุว่า “NEW LIFE .. กราบขออภัยเจ้าหนี้ 7 ทุกคนนะคะ..รออีกนิดเดียวนะคะ..วีจิ..รอแม่ก่อนนะ..แม่ต้องทำงานหาเงินก่อน..ถึงแม่จะลำบากมาก..แม่ก็ประหยัด..เจ้าหนี้ต้องมาก่อนนะลูก….ถึงแม่จะไม่วิดีโอคอลหา แต่แม่รักลูกมากนะ

ทุกครั้งที่เห็นหน้าลูก แม่ไม่เคยให้อภัยตัวเองได้เลยสักครั้ง แม่ต้องลุก เข้าใจแม่นะลูก ไม่ต้องห่วงพลังลบโลกโซเชียล ทำไรแม่ไม่ได้หรอก เพราะมียังมีพลังบวกอีกเพียบที่ให้กำลังใจแม่ในวันที่แม่..พังลำพัง.. น้ำตาแม่ไหลอาบแก้มทุกวัน เพราะคิดถึงลูก วันนี้แม่จำเป็นต้องปาดน้ำตาทิ้ง..ก้าวต่อไป..เพราะแม่พร้อมลุกขึ้นสู้ หนี้ที่ใช้ไม่หมด..คือหนี้บุญคุณ”

8 ติ๊กศรราม 4

2เพื่อนติ๊ก 5

3 ติ๊กศรราม 2 e1599186828837

3 ติ๊กศรราม 3

Avatar photo