Entertainment

งานเข้าอีก! ชาวเน็ตติงหนัก ติ๊ก โพสต์คลิปแหย่ น้องวีจิ ขณะกินนม ไม่กลัวลูกสำลักเหรอ?

เรียกได้ว่าความวัวยังไม่ทันหาย ติ้ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ก็เจอดราม่าเข้าอย่างจังอีกเรื่อง เมื่อล่าสุด (13 ก.ย.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เป็นคลิปขณะกำลังเล่นกับลูกสาว น้องวีจิ ซึ่งกำลังนอนกินนมอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า “คถ” (คิดถึง)

2 ติ๊ก โพสต์คลิปแหย่ น้องวีจิ 3

แต่ปรากฏว่า หลังจากคลิปดังล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาเตือน สาวติ๊ก ว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่สมควร เพราะอาจจะทำให้เด็กสำลักนมและเป็นอันตรายได้ อาทิ ไม่ควรทำอย่างยิ่งค่ะ แหย่ลูกให้หัวเราะตอนลูกกำลังดูดนม สำลักได้ค่ะ อันตรายมาก, เวลาลูกทานนมไม่น่าเล่นแบบนี้นะคะกลัวน้องสำลักนมนะค่ะ, เวลาเด็กกินนมควรได้กินอย่างสงบค่ะ มันจะทำให้เขารู้สึกมั่นคงอบอุ่นปลอดภัยและไม่สำลัก อีกอย่างคลิปนี้เหมือนน้องไม่ได้สวมกางเกง สงสารน้องค่ะ อย่าโพสต์ภาพหรือคลิปที่เห็นร่างกายน้องแบบไม่เหมาะสมอีกเลยนะคะ, ดูแล้ว.. ตกลงคุณ​เลี้ยงลูกเป็นมั้ยคะทำไมไม่ให้ลูกกินนมให้หมดก่อนค่อยเล่น.. ทำแบบนี้เดี๋ยวเด็กก็สำลักนมพอดี, ไม่เคยเห็นคนแหย่ให้ลูกหัวเราะเวลาทานค่ะ…หมอจะเตือนเวลาทานอาหารห้ามพูดหัวเราะจะสำลัก..

2 ติ๊ก โพสต์คลิปแหย่ น้องวีจิ 8 2 ติ๊ก โพสต์คลิปแหย่ น้องวีจิ 7 2 ติ๊ก โพสต์คลิปแหย่ น้องวีจิ 6 2 ติ๊ก โพสต์คลิปแหย่ น้องวีจิ 5 2 ติ๊ก โพสต์คลิปแหย่ น้องวีจิ 4

Avatar photo