Entertainment

โอ้โห้…หนัก! ติ๊ก ย้อนถึงบันทึก 14 วัน.. อันตราย ชาวเน็ตแนะ ทำให้ได้ก่อนแล้วค่อยโพสต์

ยังคงออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าปัญหาที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพัง เกิดมาจากตัวเองที่ติดการพนันและมีหนี้สิน ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และพร้อมปรับปรุงตัวใหม่เพื่อลูก

2 ติ๊ก ศรราม 2

ล่าสุด (10 ก.ย.) ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji อีกครั้ง เป็นภาพข้อความเตือนใจ แนะนำให้คิดบวก ดังนี้

“1. สร้างความสุขจากภายใน

2. ยอมรับในความผิดพลาด

3. เชื่อว่าทุกปัญหามีทางแก้

4. ไม่สนใจคนมองโลกในด้านลบ

5. ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตใคร

กำแพง ไม่สามารถปิดกั้นคุณจากความสุขและความสำเร็จได้ ความคิดคุณต่างหาก”

5 ติ๊ก 13

5 ติ๊ก 12

5 ติ๊ก 11

5 ติ๊ก 10

5 ติ๊ก 9

5 ติ๊ก 8

พร้อมกันนี้ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ยังได้เขียนแคปชั่นด้วยว่า “14 วัน..อันตราย !!! ย้อนกลับไปอ่านบันทึก ที่เขียนไว้ 14 วัน ตั้งแต่วัน 28 ส.ค. – 10 ก.ย. โอ้โห้…หนัก…ผ่านความรู้สึกนั้นมาได้..โคตรโชคดี สิ่งดี ๆ เริ่มขึ้นแล้ว..วีจิลูกรัก เริ่มต้นชีวิตใหม่ @veeji_theappitak @sornram_theappitak #คำด่า ขอบใจ #ทุกกำลังใจ ขอบคุณ”

งานนี้ ก็มีแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าทุกปัญหามีทางออก ค่อยๆ คิดทบทวนสิ่งที่ผ่านมาแล้วแก้ไข เดินหน้าสู้ฟ้าหลังฝนมักสดใสเสมอ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตบางส่วนแนะว่าควรเลิกโพสต์แล้วเอาเวลาไปลงมือทำให้ทุกอย่างดีขึ้นดีกว่า “เป็นกำลังใจให้ค่ะ เลิกโพสต์แล้วไปลงมือทำดีกว่า เนอะคุณแม่ เพราะโพสต์คือคนเห็นแค่โพสต์ ลงมือถือและตั้งใจทำให้เห็นคือการกระทำว่าจะปรับตัว สู้ๆ ค่ะ”

5 ติ๊ก 6 5 ติ๊ก 5 5 ติ๊ก 4 5 ติ๊ก 3 5 ติ๊ก 2

Avatar photo