Entertainment

‘ติ๊ก’ โฟนอินกลางรายการ หมอลักษณ์ เปิดดวงชะตา หลัง 21 ก.ย. จากร้ายกลายเป็นดี

จากกรณีที่ทางรายการ โหนกระแส ที่มีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นดำเนินรายการ ได้เชิญ หมอลักษณ์ ราชสีห์ หรือ หมอลักษณ์ ฟันธง เลขาธิการสถาบันพยากรณ์ศาสตร์ มาพูดคุยและทำนายดวงชะตาหลังจากพระราหูย้ายราศีครั้งใหญ่ ซึ่งในระหว่างดำเนินรายการอยู่นั้น ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โทร.มากลางรายการ และ หนุ่ม กรรชัย ได้รับสาย พร้อมถามหมอลักษณ์ถึง ติ๊ก เกิดราศีเมษ วันที่ 13 เมษายน

13 ติ๊ก 4

โดย หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยว่า “มาถามแบบนี้ มันต้องคำนวณมั้ย แต่เอาเถิด มันพอจะรู้แล้วล่ะ เขาเกิดหลังฉลองกรุงครบ 200 ปี ถ้าอยู่ราศีเมษเขามีปัญหาเรื่องการเงินจริง แต่หลัง 21 กันยายน ปัญหาทุกปัญหาที่ราศีเมษเผชิญเรื่องงาน เรื่องเงิน จะมีทางออก จากร้ายกลายดี ฟันธง”

เมื่อถามว่าเรื่องความรักล่ะจะมีโอกาสกลับไปมั้ย หมอลักษณ์ ก็บอกว่า “อันนี้ต้องไปดูส่วนตัว ต้องดูดวงเขา ดวงคุณหนุ่ม ศรราม ต้องปรึกษาส่วนตัว เดี๋ยวอาจารย์จะกลายเป็นคนเสือ_ (หัวเราะ) มันเรื่องส่วนตัว”

“วงการบันเทิงพลิกฟื้น ที่ผ่านมามีสภาวะจากทีวีเดิมมาเป็นทีวีดาวเทียม จนกระทั่งดิจิทัลแต่จากนี้จะเป็นยุคเกิดดิจิทัลแล้วนะ จากนี้ไปปีครึ่ง ถ้าไม่ตายก็ไม่ตายแล้ว จะพลิกฟื้น พอพ้น 30 มีนาคม 65 จะรุ่งโรจน์”

13 ติ๊ก 2

“ราหูย้ายครั้งนี้ ราศีที่ส่งผลกระทบมากที่สุดคือ ราศีพฤษภ กับ ราศีพิจิก ตั้งแต่ 10 กันยายน ตี 02.51 นาที คือเมื่อคืนนี้ ถึง 30 มีนาคม 2565 ปีครึ่ง ราหูโยกย้ายจากราศีมิถุนไปราศีพฤษภ แปลว่าราหูทับราศีพฤษภ แล้วบรรดาหมอดูทั่วๆ ไปที่มีความรู้ความเข้าใจ ราหูโคจรทับราศีใคร เช่นที่ผ่านมาทับราศีมิถุน 2 ปีครึ่ง ก่อนหน้าโน้นทับราศีกรกฎ ราหูทับราศีใคร ถ้าตามทฤษฎีทางโหราศาสตร์ โดยจังหวะมักป่วย ตาย เจ็บ ย้ายบ้าน ซ่อมบ้านซ่อมรถ โดยจังหวะสถิติมักเป็นแบบนี้ เมื่อราหูโคจรทับราศีใด ดูแล้วไม่ค่อยดี แต่ต้องถามบรรดาผู้ที่เกิดราศีมิถุน กับราศีธนู ว่าเวลาครึ่ง นับตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 จนถงวันที่ 10 กันยายน ดวงชะตามันย่ำแย่มั้ย แต่โดยสถิติส่วนใหญ่ย่ำแย่”

13 ติ๊ก 2

“ทุกคนมีพื้นชะตาเดิม ถ้าใครมีพื้นชะตาเดิมดี ตั้งรับดี เช่นเป็นคู่มิตร เช่นพระเสาร์กุมชะตา ต้องไปหาหมอดูดูดวงส่วนตัวว่าพื้นชะตามีอะไรตั้งรับ แต่มีข้อยกเว้นเลย สำหรับชาวราศีพฤษภ อสุรินทร์มาตรแม้น กุมลัคน์ เมษ พฤษภ ตามจักร เลิศแล้ว ชาตินั้นย่อมทรงศักดิ์ ยศยิ่ง หมื่นนา เป็นทหารชาญแกล้ว ยุทธกล้ากลางณรงค์ ทฤษฎีนี้ลึกเลย โหรทั่วไปไม่รู้ทฤษฎีนี้ มันหมายถึงถ้าผู้ใดก็ตามอยู่ราศีพฤษภ หรือเมษ ราหูโคครทับลัค แปลว่ายศยิ่งหมื่นหนา แสดงว่าไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง คนบันเทิง หรือนักธุรกิจหรือใครก็ตามที่อยู่ราศีพฤษภจากนี้ไปปีครึ่ง มีเกณฑ์ได้เกณฑ์นี้ เรียกได้ว่าเป็นเกณฑ์ที่เรียกที่จะเจริญรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ดีมาก ประสบความสำเร็จแบบดีมาก”

Avatar photo