Entertainment

โพสต์แรก! รัศมีแข หลังเปิดใจ ทนทุกข์มาหลายวัน จากนี้ขอใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

จากกรณีดารานักแสดงชื่อดัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทำร้ายร่างกายในผับแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี หลังเข้าไปทักทายดาราสาว น้ำหวาน The Face เพราะรู้จักกัน กระทั่งต่อมา รัศมีแข เข้าแจ้งความเอาผิด พร้อมออกมาแถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ฝากถึงคนใช้อารมณ์เหนือเหตุผล ถ้าควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ก็อยู่บ้าน อย่าออกไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เพราะคุณคือตัวอันตราย

8 รัศมีแข 8

ล่าสุด (9 ก.ย.) รัศมีแข ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae  เป็นครั้แรก หลังเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวโดยระบุว่า “วันนี้แขต้องขอขอบคุณหลายๆ คนที่ช่วยเหลือแขในการดำเนินคดีและแถลงข่าวในวันนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางบ. change2561 พี่ฉอด พี่เอส พี่ๆ ทีมงานทุกคน ขอบคุณพี่ต้นหอมที่มาช่วยสื่อสารและเป็นกำลังใจให้ ขอบคุณทนายในเรื่องข้อกฎหมายต่างๆ”

“ขอบคุณคุณตำรวจที่ดูแลคดีนี้ทุกท่าน ขอบคุณสถานบันเทิงที่ช่วยเหลือด้านภาพในกล้องวงจรปิด ขอบคุณสื่อมวลชนที่มากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้องในวงการ เพื่อนๆ ชาวแก๊ง และแฟนๆ ทางบ้าน ที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด สุดท้ายขอบคุณเหตุการณ์นี้ที่ทำให้แได้ข้อคิดในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างถูกต้องและระมัดระวังมากขึ้น ขอบคุณด้วยหัวใจของแขค่ะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “แขทนทุกข์มาหลายวันแล้วครับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ….และแขว่าแขทำหน้าที่ของแขได้ดีละครับ ….แขต้องก้าวเดินต่อไปครับ ….แขไม่รู้ว่าจะมีอะไรเข้ามาอีกในชีวิต …แต่แขอยากมีความสุขในการชีวิตครับ …พรุ่งนี้คือวันใหม่ ….แขจะขอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขละนะครับ ….ฝันดี #วิถีคิงคอง”

8 รัศมีแข 7

8 รัศมีแข 3

8 รัศมีแข 4

8 รัศมีแข 5

8 รัศมีแข 6

Avatar photo