Entertainment

‘อั๋น ภูวนาท’ ใจจะขาด สุดสงสาร ‘น้องพอล’ ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล

เมื่อลูกป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบจะขาดใจกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับพิธีกรชื่อดังอย่าง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ที่ล่าสุด เพิ่งออกมาโพสต์เรื่องราวของ “น้องพอล” ลูกชายหัวแก้วกัวแหวน วัย 2 ขวบ ที่ต้องเข้าโรงพยาบาล นอนให้น้ำเกลือครั้งแรกในชีวิต ทำเอาคุณพ่ออั๋นทั้งรู้สึกกังวลและสงสาร เมื่อได้ยินลูกชายพูดว่า “แดดดี้ อุ้มพอลกลับบ้านสิ กลับบ้านขอร้อง พอลเจ็บจริงๆ”

โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกหลังได้ยินประโยคนี้ว่า “ได้ยินแล้วใจจะขาด เรื่องเล็กที่ใหญ่เหลือเกินสำหรับวันนี้ของเรา หนูขอร้อง แต่แดดดี้ร้องไปก่อนหนูแล้ว จนหมอกับพยาบาลบอกว่า เรียนเชิญคุณพ่อไปพักก่อนดีกว่าไหมคะ ครั้งแรกกับการนอนโรงพยาบาล และให้น้ำเกลือของเบบี้พอล ยังมีอีกหลายครั้งแรกรอเราอยู่อีกมากมาย ทั้งดีและร้าย สัญญาจะอยู่ข้างๆน้องพอลเสมอนะคับ What doesn’t Kill you make you strongerนะคับภูริท #เบบี้พอล2ขวบ3เดือน ขอบคุณแม่จ๋า ครอบครัว และเพื่อนๆที่พุ่งมาช่วยเต้นระบำหลอกล่อรอบเตียง”

batch 41 3 batch 42 4 batch 43 3

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ภาพน้องพอล พร้อมกับอัพเดทว่า “เมื่อคืนนี้ผมเส้นแตก มือที่ให้น้ำเกลือบวมจนต้องถอดเข็มออก วันนี้ผมกลัวมากที่จะต้องโดนเจาะเข็มอีกรอบ แงๆๆ โชคดีคุณหมอใจดีให้ผมกลับบ้านได้แล้วครับ ผมดีใจมากๆเลย บ้ายบายและขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงผมจากใจ #เบบี้พอล2ขวบ3เดือน”

batch 44 3 batch 45 4 batch 46 2

Avatar photo