Entertainment

ชาวเน็ตติง หมอก้อง ถามหามารยาท หลังคอมเมนต์แซว หมอโอ๊ค-โอปอล์

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม หมอก้อง สรวิชญ์ เคยตกเป็นประเด็นร้อน หลังเข้าไปคอมเมนต์หยอกแรงในอินสตาแกรมของนางเอกสาว เบลล่า ราณี จนถูกชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม และส่งผลให้แฮชแท็ก #หมอก้อง ขึ้นเทรนด์บนทวิตเตอร์ของประเทศไทย ซึ่งต่อมา หมอก้อง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยบอกเป็นการแซวในฐานะเพื่อนที่สนิทกัน เรื่องนี้ตนก็เคลียร์กับเบลล่าแล้ว คุยกันแล้ว เบลล่าก็โอเค มันก็แล้วแต่มุมมอง แล้วแต่การอ่าน แล้วแต่การใส่อารมณ์เข้าไป

5 หมอก้อง 1

ล่าสุด ก็ดูเหมือนจะเกิดประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ โพสต์รูปภรรยาสุดที่รัก โอปอล์ ปาณิสรา ระหว่างที่ไปทานข้าวด้วยกัน พร้อมกับแคปชั่นสุดหวานว่า “ขอบคุณที่อยู่ข้างกันนะแม่” ซึ่ง หมอก้อง ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “ตรงข้ามนะพี่ ไม่ข้าง เนาะ 5555” พร้อมกับแท็กถึง สาวโอปอล์

5 หมอก้อง 7

งานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาถล่มเละ เพราะมองว่าถึงจะสนิทกันก็ไม่ควรคอมเมนต์แซวอย่างนี้ และก็ทำให้เจ้าตัวถูกชาวเน็ตขุดประวัติเก่าๆ ออกมาแฉ อาทิ “คนเค้ารักกันไม่ได้ตลกค่ะ อันนี้ขำไม่ออกนะคะ, ทุกงานเลย ไม่น่ารักเลย หมอก้องรึเปล่า หมอก้องไม่น่ารักรึเปล่าา 555, เวลาโพสต์ซึ้งๆ ถึงแฟน แล้วมีคนเมนต์แบบนี้มีเคืองนะ ตอนแรกก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ตอนนี้เชื่อแล้วว่าพี่เป็นอย่างที่เขาว่าจริงๆ, ขาดความอบอุ๊นนนนนหรือไง๊ ลูนมูสคนอื่นตล๊อด, มารยาท!!??” ขณะที่บางส่วนก็มองว่า คอมเมนต์หยอกธรรมดามากสำหรับเพื่อนกัน ไม่รู้จะอะไรนักหนา ดราม่าเก่งกันจัง

5 หมอก้อง 6 5 หมอก้อง 5 5 หมอก้อง 4 5 หมอก้อง 3 5 หมอก้อง 2

5 หมอก้อง 9

5 หมอก้อง 10

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 1

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 2

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 3

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 4

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 5

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 6

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 7

5 หมอโอ๊ค โอปอล์ 8

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo