Entertainment

ต้นหอม ไม่ยอมให้เพื่อนเจ็บตัวฟรี ลั่น ไฮโซแชมป์ ขอโทษไม่พอ สามี รัศมีแข ขอดูคลิป

จากกรณีที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือ นายเจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ ดารานักแสดงชื่อดัง ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ปาแก้วแล้วเอาขวดฟาดหน้าเข้าตรงจมูกจนเลือดกำเดาไหลที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี โดย รัศมีแข เผยว่า อีกฝ่ายบอกเป็นความเข้าใจผิดกัน ติดต่อมาแล้วว่าอยากคุย แต่ตนเองยังไม่พร้อม ตนไม่รู้จักไฮโซหนุ่มเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเห็นหน้า โดย มดดำ ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มากับไฮโซหนุ่มคนดังคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ

กระทั่งต่อมา ไฮโซแชมป์ คู่กรณี ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @champ_fabrique ขอโทษและยอมรับผิด บอกว่าทำไปด้วยความวู่วามเพราะเกิดความเข้าใจผิด พร้อมทั้งแนบหลักฐานการโอนเงินค่ารักษาพยาบาลจำนวน 2,486 บาท เพื่อแสดงความรับผิดชอบ

11 ต้นหอม 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (7 ก.ย.) ต้นหอม ศกุนตลา เพื่อนสนิทของ รัศมีแข ได้ออกมาเล่าถึงประเด็นนี้ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ระบุว่า “สภาพจิตใจของแขตอนนี้ไม่ดีเลยเราต้องเข้าใจก่อนว่าเพราะเขามีปมตั้งแต่เด็ก เขาโตมากับความรุนแรง ถูกบูลลี่ ข้าวนอกนา ดำตับเป็ด เขาจะมีปมในใจอยู่แล้ว เราเจอยังตกใจเลย แต่คนที่มีปมในใจแบบแขก็ต้องตกใจ

“จนเขาไปอยู่สวีเดน เขากลับมาจากประเทศสวีเดน และไม่มีอะไรแบบนี้ คืนเกิดเหตุมันดึกแล้ว เขาไม่ได้โทรฯมาบอกเรา จนสายๆอีกวัน 10 โมง เขาโทรฯมาเล่าให้เราฟัง เราโกรธ เขาก็เล่าให้เพื่อนๆฟัง เพื่อนทุกคนเห็นตรงกันว่าเกินกว่าเหตุ เกิดเรื่องในที่สาธารณะได้เหรอ บ้านเรามีกฎหมาย ย้ำว่าบ้านเรามีกฎหมาย จึงอยากให้กฎหมายได้ใช้อย่างถูกต้อง จึงเป็นเรื่องเปราะบางมากกับแขตอนนี้ ส่วนที่แขจะเอาเรื่องเราเห็นด้วยเพราะอยากให้เป็นเคสสุดท้าย”

11 ต้นหอม 3

“หอมจะไปแถลงข่าวกับรัศมีแขด้วยในวันที่ 9 กันยายนนี้ ถามผู้จัดการเหมือนกันว่าไปทำไม ถูกสั่งให้ไปประกบเพื่อแปลไทยเป็นไทย และช่วยแปลให้ทนายความเข้าใจด้วย เพราะเขาพูดไทยไม่ชัดเจน จนเป็นเรื่องก่อนหน้านี้ ว่าคนทั้งวงการยี้แข แขไม่น่ารัก เพราะเขาไปโพสต์ขอโทษว่าถ้าเขาทำตัวไม่น่ารักกับทีมงานคนไหนเขาขอโทษ เหตุจากนั่งคุยกันอยู่มีการเมาท์ถึงดาราคนนั้นคนนี้ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่น่ารัก ทีมงานไม่รัก แขก็เลยคิดว่า เราทำงานต้องมีคนไม่ชอบเราบ้าง ก็เลยถือโอกาสนี้ขอโทษเขา แต่เวลาโพสต์มันไม่มีที่มาที่ไป เลยกลายเป็นข่าวว่า ดาราทั้งวงการยี้แข ซึ่งถ้าเขาไปดูทั้งไอจี ดาราทั้งวงการเข้าไปให้กำลังใจแขมาก คนไม่รู้จักเขาจะคิดว่าเขาไม่น่ารัก แต่จริงๆ เขาน่ารัก อ่อนน้อมมาก แต่มีปัญหาเรื่องใช้ภาษาไทย แปลผิดความหมาย”

11 ต้นหอม 4

“สิ่งที่เกิดกับแข เราไม่อยากให้เพื่อนเจ็บตัวฟรี เขาต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ คำขอโทษอย่างเป็นทางการไม่เพียงพอกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากให้สัญญาว่าจะเป็นบทเรียนครั้งสุดท้าย จะไม่ทำเรื่องราวแบบนี้อีก”

ขณะที่ มดดำ คชาภา เผยว่าตอนแรก รัศมีแข แค่ลงบันทึกประจำวัน แต่เปลี่ยนใจเข้าแจ้งความ เพราะ โจนาส ปาล์มเบิร์ก สามีชาวสวีเดนของรัศมีแข อยากเห็นคลิปวันเกิดเหตุ อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งต้องแจ้งความ ถึงจะได้คลิปวงจรปิดหลักฐานจากร้าน รัศมีแข จึงไปแจ้งความ

Avatar photo