Entertainment

ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม โพสต์แรง ถึงคำว่า ‘เพื่อน’ แฟนๆแห่สงสัย เกิดอะไรขึ้น?!

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับคู่ของ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม กับ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม เพื่อนซี้ที่รู้จักกันมานานถึง 20 ปี คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด อย่างช่วงที่ ลาล่า เจอกระแสโซเชียลบูลลี่โจมตีหนักจนถึงขั้นท้อ ลูลู่ ก็ได้โพสต์ส่งกำลังใจให้ ลาล่า ว่า

“เราคบกันมา รู้จักกันมา ก็สิบกว่าปีแล้วเกือบๆ 20 ปีแล้วแระ @lala_bigflower ถามเสมอและเป็นห่วงเสมอกับทุกความรู้สึกของเธอ บอกตรงนี้นะล่า ตรงไหนที่เราอยู่แล้วมีความสุข เราก็อยู่ ตรงไหนที่ไม่มีความสุข จงเดินออกมา ความคิดของแต่ละคนมันต่างกัน ห้ามความคิดเขาไม่ได้ มีแค่เราเท่านั้นที่จะรับรู้มันไหม คำด่า คำดูถูก ให้ล่ามองข้ามมันไป อย่าเอามาใส่ใจเรา. เราจะทุกข์เอง “ไม่มีใครรักเรา เท่าตัวเราเอง” ✌🏼✌🏼✌🏼 นะอาล่า❤️❤️❤️❤️ ฉันยังอยู่เคียงข้างเธอเสมอและตลอดไป #คนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก #ร้อยพ่อพันแม่ความคิดมันต่างกัน #คนรักเป็นร้อยคนเกลียดเป็นล้าน #ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่ได้หนีไปไหน”

batch 12 13

แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ ทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความถึงคำว่า เพื่อน โดย ลาล่า ได้เคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Kwannapa Ruangsri ด้วยการแชร์ภาพข้อความจากทวิตเตอร์ที่ระบุว่า “เพื่อนอยู่กับเราตลอดไปค่ะ แต่ผู้ชายมาแล้วก็ไป เพราะฉะนั้นไปกับผู้ชายก่อนค่อยกลับมาหาเพื่อนค่ะ 55555555555” พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี”

batch 60

ทางด้าน ลูลู่ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lulu_lizzyduang ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความถึงคำว่า เพื่อน ว่า “เพื่อนจริงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการแค่โพสต์ลอยๆ หรือมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจง

batch 61 2 batch 62 2 batch 63 3 batch 64 2

Avatar photo