Entertainment

ติ๊ก ร่ำไห้! ต้องแอบไปดูลูก – ยอมรับผิด เล่นพนันหาเงินใช้หนี้ โดนทวงเงินถึงบ้าน

ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ประเด็นที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โชว์ใบหย่าประกาศยุติความสัมพันธ์ ทั้งยังบอก ใครที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับอดีตภรรยาช่วยติดต่อกับอีกฝ่ายโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้าน เพราะตนกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

batch 51 1

โดย ติ๊ก เผยว่า ออกมาจากบ้านของ หนุ่ม ศรราม ได้ 11 วันแล้ว แรก ๆ ก็คุยกันปกติ ส่วนลูกสาว ‘น้องวีจิ’ คุยเป็นวิดีโอคอล ซึ่งถ้าคุยกับหนุ่ม ต้องคุยผ่านทนาย ยอมรับร้องไห้ทุกวัน ทุกๆ เวลา อยู่ในห้องไม่ได้ออกไปไหน นอกจากไปแอบดูลูก

ส่วนเรื่องหย่า ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ที่บอกว่า หย่า เพราะแก้เคล็ด ความจริงคือหย่าเพราะมีปัญหากัน แต่ที่บอกออกสื่อแบบนั้น เพราะต้องการรักษาความรู้สึกพี่หนุ่ม ตอนนั้นคิดว่าน่าจะกลับมาเป็นครอบครัวกันได้

batch 52 4

ตอนแรกตนมีหนี้สิน 3 แสนบาท พี่หนุ่มเลยจ่ายหนี้ให้ ช่วงแรกๆ เริ่มรักกัน ตนบอกว่า หนูมีหนี้ เค้าใช้หนี้ให้ตลอด เค้าดีมาก แต่ก็มีหนี้เพิ่มขึ้นมาอีก เพราะไม่ได้บอกเรื่องหนี้ทั้งหมดแต่แรก เพราะคิดว่า หนี้ส่วนอื่นตนจะทำงานมาจ่ายเอง แต่ก็ใช้ไม่ไหว แล้วดันมีเจ้าหนี้ 2 คนที่มาเคาะประตูเพื่อทวงเงินที่บ้าน จนเกิดปัญหาขึ้น ตนยอมรับพี่หนุ่มดีมาก ใช้หนี้ให้ตลอด แต่ความรู้สึกของพี่หนุ่มพัง คงเพราะเกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ เรื่องหนี้ไม่หมดสักที

ปัญหาทั้งหมดเกิดจากตัวเอง หมุนเงินผิดจนทำให้เกิดหนี้ แรกเริ่มเอาเงินไปฝากแบงก์ แต่ไม่มีเงินไปฝากต่อ แต่ข้อกำหนดต้องฝากทุกปี เลยไปยืมเงินคนอื่นมาใช้ โดยยอมรับว่า เล่นพนันออนไลน์ เพราะหายืมเงินใช้หนี้แล้วไม่มีคนให้ยืม จุดแตกหักคือพี่หนุ่มช่วยไม่ไหวแล้ว เพราะไม่เหลืออะไรแล้ว และอยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูก

batch 53 2

เรื่องข่าวที่ศรรามไปแจ้งความเงินหายออกจากบัญชี ติ๊ก ยอมรับว่า เป็นคนกดเงินเอง 2-3 ครั้ง รวมๆ ประมาณ 4 แสนบาท โดย 2 แสนเอาไปใช้หนี้ อีก 2 แสนบาท เอาไปใช้หนี้พนัน ตนบอกพี่หนุ่มว่า เป็นคนเอาบัตรไปเอง แต่คาดว่าพี่หนุ่มอาจจะเบลอจำไม่ได้

ประเด็นที่พี่หนุ่มโพสต์คลิปเกี่ยวกับเงินค่าโชว์ตัวของพี่หนุ่ม 55,000 บาท ตนยอมรับว่า เป็นคนเอาไปเอง เอาไปหมุนใช้

batch 54

ติ๊ก ได้พูดถึงประเด็นเรื่องทองลูกที่ได้มาตอนรับขวัญ ยอมรับว่า เอาไปขาย 3 บาทช่วงแรกที่เป็นหนี้ ยืนยันทองของลูกยังอยู่ 7 บาท รวมถึงแหวนและกำไลเพชรยังอยู่ ตนเป็นคนเก็บเอาไว้ เพราะรู้ว่า พี่หนุ่มต้องการเก็บตรงนี้ไว้ให้ลูก

Avatar photo