Entertainment

‘ไฮโซแชมป์’ โพสต์แจงแล้ว! หลังเอาขวดฟาดหน้า ‘รัศมีแข’ รับทำไปด้วยความวู่วาม

จากกรณีที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่มปาแก้วแล้วเอาขวดฟาดหน้าเข้าตรงจมูกจนเลือดกำเดาไหลที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี โดย รัศมีแข เผยว่า  อีกฝ่ายบอกเป็นความเข้าใจผิดกัน ติดต่อมาแล้วว่าอยากคุย แต่ตนเองยังไม่พร้อม ซึ่งตนไม่รู้จักไฮโซหนุ่มเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเห็นหน้า แม้ข่าวเมาท์บอกว่าไม่เอาความ แต่ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และจะมีแถลงข่าวเร็วๆ นี้ ซึ่ง มดดำ ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มากับไฮโซคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ

4 รัศมีแข 5

ล่าสุด (5 ก.ย.) ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ คู่กรณีของ รัศมีแข ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @champ_fabrique ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ขอชี้แจงในฝั่งของผมบ้างนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอแสดความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมทำไปด้วยความวู่วามเพราะเกิดความเข้าใจผิต ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฎในข่าวระหว่างผมกับคุณร้ศมีแข ในคืนวันที่ 3/19/2020 ณ ร้านตังในพัทยา เหตุการณ์คืนนั้ผมได้มีโอกาสขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิตเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ในคืนเกิดเหตุผมและคุณรัศมีแขยังได้มีการโทรพูดคุยและนัดแนะเพื่อที่จะรับประทานอาหารกันอีกด้วย

1 ไฮโซแชมป์ 7

ซึ่งผมจะได้ถือโอกาสนั้น เพื่อแสดงความรับผิตชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมาว่าผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งเรื่องนั้นไม่เป็นความริง หากย้อนดูข่าว ทางคุณรัศมีแขได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแขไม่ได้รับสายผมอีก ซึ่งผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเพราะเหตุอะไรถึงไม่รับสายผม ทั้งที่ในคืนนั้นเราได้เคลียร์ ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว

อีกทั้งในวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้ง ด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบ ดูแลค่ารักษาพยบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางรุ่นน้องของคุณรัศมีแข สุดทายแล้ว ผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งถึงเรื่องที่เกิดชั้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม และขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย

แชมป์ จิรัฏฐ์”

1 ไฮโซแชมป์ 6

1 ไฮโซแชมป์ 5

1 ไฮโซแชมป์ 4

Avatar photo