Entertainment

อาเล็ก รับยังมูฟออนไม่ได้ เผยถึง เต้ย หลังโดนโยงนางเอกร่างเล็กหยั่งเชิงคบไฮโซ

ยอมรับว่ามูฟออนยังไม่ได้เต็มที่ แต่พยายามก้าวผ่านไปให้ได้ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ล่าสุด (4 ก.ย.) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อัปเดตสถานะหัวใจหลังเลิกรากับนางเอกร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเดินกับสาว รวมถึงเรื่องของอดีตคนรักที่ถูกโยงว่าเป็นนางเอกร่างเล็กหยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ

13 เต้ยอาเล็ก 3

-เรื่องที่มีคนเห็นเดินกับสาว ตนไปกับสไตลิสต์ครับ ถามว่ากลัวมั้ยที่โดนจับเป็นประเด็น ไม่กลัว ไม่รู้จะกลัวทำไม ตอนนี้เราเองก็ยังไม่มีใคร แล้วก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องพวกนี้เลย

-เราใช้ชีวิตปกติของเราอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นคนประเภทที่แบบต้องแอบไปไหนมาไหน หรือว่าต้องปิดบัง เราเป็นคนที่ค่อนข้างมีอะไรบอก ไม่ได้มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว

-ตอนนี้ไม่มี ยังไม่มีใครเลย ไลน์ร้าง ไม่มีใครเข้ามา ช่วงนี้ถ่ายละครหนัก 2 เรื่อง มันก็เลยยุ่งๆ ไม่ได้โฟกัสเลยเรื่องนี้ด้วย ถามว่าอยากพักหัวใจไปก่อนสักระยะหรือเปล่า พูดอย่างนั้นก็ได้

-ความรักครั้งที่ผ่านมาตัวเราก็พยายามมูฟออน พูดตรงๆ ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ยากตั้งแต่ต้นแล้ว แต่เราก็ต้องก้าวผ่านไปให้ได้

13 เต้ยอาเล็ก 6

-เชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่เจอเรื่องแบบนี้ ย่อมต้องมีย้อนกลับไปคิดถึงบ้างอยู่แล้ว แต่ว่าเราก็ต้องเข้มแข็งและใช้ชีวิตของเรา

-มันคือความทรงจำที่ดี เพราะฉะนั้นมันไม่แปลกถ้าเกิดว่าเราจะกลับไปคิดถึงความทรงจำดีๆ ในอดีตของเรา

-ช่วงนี้ยังมีคุยกับเต้ยบ้างเหมือนเดิม แต่ว่าก็ต่างคนต่างทำงาน แล้วเราก็ชิลๆ ไป

-ส่วนเรื่องที่เต้ยโดนจับโยงว่าเป็นนางเอกสาวร่างเล็กที่หยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ ยืนยันให้ได้ว่าไม่มี ตนคุยเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นๆ แล้ว มองว่ามันเป็นความโชคร้ายที่เขาต้องโดนเรื่องนี้

-เต้ยเองเขาก็เข้มแข็งแหละ เขารู้ตัวดีว่าเขาทำอะไรอยู่ เขาเป็นยังไง ส่วนรูปคู่เต้ยกับไฮโซคิดล่าสุด เรารู้ว่าเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว

13 เต้ยอาเล็ก 1

13 เต้ยอาเล็ก 5

13 เต้ยอาเล็ก 4

13 เต้ยอาเล็ก 7

Avatar photo