Entertainment

แซ่บอีกยก! ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face ตอบแรง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ถึงไฮโซ

หลังจาก ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว สามีหนุ่มนักธุรกิจของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face ออกมาประกาศมูฟออน เริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยระบุข้อความว่า “คุณคือคนนอกแล้ว อย่ามายุ่งกับชีวิตผม ขอร้องผมกำลังเริ่มต้นใหม่” และข้อความภาษาอังกฤษอีกด้วยว่า “You are no longer my wife, please stay away and live your good life. My new life start yesterday” (คุณไม่ใช่ภรรยาของผมอีกต่อไป โปรดอย่ามายุ่ง และอยู่กับชีวิตที่ดีของคุณไป ชีวิตผมเริ่มต้นใหม่แล้วเมื่อวานนี้)

7 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน 3

และล่าสุด ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง หลังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @dr.nutz ของ ดร.ณัฐ ถึง สาวน้ำหวาน ว่า “พี่คะ ไปดูไอจีสตอรี่ namwan คืนนี้สิคะ เห็นชัด ๆ ว่าไปที่เดียวกับไฮโซxxxเลยค่ะ” ซึ่ง ดร.ณัฐ ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแบบแซ่บๆ ไปว่า “ขึ้นสวรรค์หรือขึ้นต้นงิ้ว ก็ให้เขาคิดเองครับ ผมชิลๆ”

ดร.ณัฐ ไฮโซแชมป์ แก้

โดยก่อนหน้านี้ ดร.ณัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ด้วยคีย์เวิร์ดคล้ายว่าโดนนอกใจ อาทิ “ดารา” กับ “ไฮโซ” และ “ชู้” ขณะที่ทางฝั่งของน้ำหวานก็สวนกลับแรงไม่แพ้กันว่า “อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้” และไอจีสตอรี่อีกด้วยว่า “มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง”

3 น้ำหวาน The Face 7

เท่านั้นยังไม่พอ มีคนอ้างตัวเป็นเพื่อนของ ดร.ณัฐ ออกมาแฉสาวน้ำหวานแบบจัดหนักจัดเต็มว่า เพื่อนของตนไม่เคยด่าแม่ใคร และกำลังจะซื้อบ้านให้อีกฝ่ายด้วย ทำเรื่องกู้ไว้แล้ว ก่อนจับได้ว่ามีชู้ พอรู้ว่ามีชู้ ก็ยังจะซื้อให้ จนเพื่อนๆ ด่าและสั่งสอนไปยกใหญ่ ถึงจะยกเลิกการกู้บ้านกับทางธนาคาร แต่ดันมีคนโวยวาย ก่อนท้าว่าแน่จริงก็ใช้ชื่อชู้กู้เลย จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนจับตามองตั้งแต่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

2 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 7

3 น้ำหวาน The Face 5 1

7 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน 2

3 น้ำหวาน The Face 4 1

Avatar photo