Entertainment

โป๊ป เคยอยากแต่งงาน แต่คนที่ชอบดันมีแฟน ตอบถึง เกรท โดนโยงพระเอกมูฟออนเร็ว

หลังมีดราม่าผู้ชายใส่เสื้อบอลแล้วดูไม่แฟชั่น จนโลกออกไลน์ผุดแฮชแท็ก #saveเสื้อบอล ล่าสุด (28 ส.ค.) “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล และเก็บสะสมเสื้อบอลเป็นจำนวนมาก เลยถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว และกรณีที่เพื่อนพระเอกร่วมช่วงอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” โดนโยงเป็นพระเอกมูฟออนเร็ว

5 เกรท 11

-สำหรับดราม่าผู้ชายใส่เสื้อบอล ตนไม่รู้เรื่องเลย เพราะไม่ได้เล่นทวิตเตอร์เลย แต่ส่วนตัวไม่ได้ยึดติดว่าจะใส่เสื้อบอลหรือไม่ใส่เสื้อบอลไปไหน เสื้อมันก็คือเสื้อ มันก็เป็นผ้าที่มาปิดตัวเรา เพราะฉะนั้นเราก็อย่าไปมองว่ามันเป็นเสื้ออะไร มันก็แค่สิ่งที่มันมาปิดกายเราไม่ให้มันโป๊ ใส่อะไรก็ได้ อยู่ที่ว่าเราใส่แล้วถูกกาลเทศะไหม ถ้าไปงานศพใส่แมนยูแดงเชียวก็ไม่ใช่

-ถามว่าปกติใส่เสื้อบอลออกไปข้างนอกไหม มีเสื้อบอลเยอะไหม มีเยอะมาก เต็มบ้านเลย บางทีไปเตะฟุตบอลหรือไปเล่นฟิตเนส ใส่เสื้อบอลไปก็มี แต่ว่าถ้าใส่ไปเที่ยวยังไม่เคยเหมือนกัน

-คนเราก็มีสิทธิ์ในการที่จะใส่เสื้ออะไรก็ได้ หรือมีสิทธิ์ที่จะพูดหรือเสนอความคิดเห็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช้คำหยาบคาย ใส่เสื้อบอลก็เท่ได้ ถ้าคนนั้นหน้าตาดีซะอย่างใส่อะไรก็หล่อ (ยิ้ม)

5 เกรท 8

-ส่วนประเด็นของ เกรท วรินทร ที่ถูกโยงข่าวเมาท์เป็นพระเอกมูฟออนเร็ว ตนไม่ทราบลยจริงๆ กับเพื่อนๆ นักแสดงก็ไม่ค่อยได้คุยกันส่วนตัวเท่าไหร่ เพราะตนก็จะอยู่เงียบๆ ที่บ้าน ไปตีกอล์ฟ ไปทำบุญกับแม่ แต่ถามว่าเห็นใจเพื่อนไหม ก็เห็นใจนะ ไม่รู้จริงหรือไม่จริง เขาออกมาตอบหรือยังตนก็ไม่รู้ อาจจะไม่ใช่ก็ได้

– คนเราคบกันก็มีสิทธิ์เลิก ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคบใครแล้วเลิกนะ มันก็เรื่องธรรมดา บางคนแต่งงานกันตั้งนานยังเลิกเลย หรือบางคนรักกันจนแก่จนตายจากกันมันก็มี มันก็มีทุกแบบแหละ ว่าใครไม่ได้หรอก

-ตอนนี้ตนโสดก็มีความสุขดี ชินแล้ว อยู่อย่างนี้มานานแล้ว เรื่องครอบครัวหรือชีวิตคู่สำหรับบางคนก็ไม่ใช่ทางออกเสมอไป มันไม่ใช่ความสุขของทุกคนเสมอไป ตนคิดว่าจริงๆ ความสุขมันอยู่ในใจเรามากกว่า ถ้าเรามีความสุขในแง่ของการอยู่คนเดียวหรืออาจจะมีแค่เพื่อน มันก็เป็นความสุขเหมือนกัน แต่บางคนเขาอาจจะมีคู่แล้วมีความสุขก็แล้วแต่ ตนไม่ได้ปิดกั้นนะ ถ้ามีก็มี

-ถามว่าที่ผ่านมามันไม่เวิร์กเลยไม่คิดถึงการมีครอบครัวใช่มั้ย บางทีก็มีนะ มีคนที่ตนเคยชอบหรือว่าเคยอยากจะคุยกับเขา แต่เขาก็มีแฟนแล้ว เราก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ดวงเราด้วยแหละ ถามว่าหวงความโสดมั้ย ไม่หวงนะ

5 เกรท 6

5 เกรท 7

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo