Entertainment

เปา กิ่งกาญจน์ ขอโทษแล้ว! ปมดราม่าโต้ชาวเน็ตกลางไลฟ์ ยอมรับยังใหม่ในวงการ

จากกรณีที่นักร้องสาวเสียงดี เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง อดีตศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ายเพลงของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำการไลฟ์สดขณะแต่งหน้าทำผมเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ แต่กลับเจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ด่าว่า “ไม่สตรอว์เบอร์รีแต่ทรยศ ถ้าไม่เข้าไปอยู่ในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น จะดังขนาดนี้เหรอ”

batch 31 5

โดยทางนักร้องสาวก็ได้สวนกลับในทันทีว่า “อ่อ ออกจากค่ายดังค่ะ อยู่ค่ายไม่ดังค่ะคุณพี่ ฟังใหม่นะคะ รำคาญค่ะ ไม่ชอบ ชอบมานั่งอยู่รายมาย(ชวนทะเลาะ) ไม่ชอบค่ะ ไปตรงอื่นไป๊! ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยนะคะบอกเลย ชีวิตจริงค่ะ ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยค่ะ แต่ว่ารู้ว่าควรจะมีมารยาทกับใครนะคะ” หลังจากนั้นเพื่อนของ เปา กิ่งกาญจน์ ได้พูดขึ้นมาว่า ‘เดี๋ยวมีดราม่า’ ซึ่งนักร้องสาวบอกว่า “ไม่สนใจค่ะ ตลกมากคุณพี่ ไปเม้นตรงอื่นค่ะ”

batch 32 18

ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์ ได้มีโอกาสมาออกรายการไลฟ์สดกับ “พี่แอนนา – ป้าจี้” พร้อมทั้งกล่าวขอโทษเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “หนูก็ขอโทษด้วยนะคะ(ยกมือไหว้) ที่เมื่อวานในไลฟ์สด หนูว่าหนูยังเป็นมือใหม่อะค่ะ และที่สำคัญบางคำบางคอมเมนท์พูดจาแบบรุนแรงเกินไปจริงๆ บางทีก็ด่าพ่อ ด่าแม่ ซึ่งด่าหนูเลยค่ะ ด่าได้ แต่ว่าพ่อกับแม่เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยนะคะ หนูก็ไม่มีอะไรจะพูดค่ะ หนูต้องขอโทษด้วยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะ เมื่อวานค่ะ”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 21 3 batch 22 4

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊กเพจ แอนนา

Avatar photo