Entertainment

เปา กิ่งกาญจน์ สวนกลับ! เจอคนด่าทรยศค่าย ลั่นออกมาแล้วถึงได้ดัง

จากกรณีที่นักร้องสาวเสียงดี เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง อดีตศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ายเพลงของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เจ้าตัวเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญา 4 ปี เพราะมองว่าเป็นการผูกมัดเกินไป และที่ผ่านมาตนก็ไม่มีงาน ไม่มีเงินส่งให้ครอบครัว จนตัดสินใจลาออกจากค่าย และกลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่พักใหญ่

batch 11 35

ซึ่งหลังจากที่ เปา กิ่งกาญจน์ ออกจากค่ายก็ดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะสวยวันสวยคืน แถมมีออร่ายิ่งกว่าเดิม ขนาด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ยังเคยทักเมื่อครั้งที่ไปออกรายการ โหนกระแส ว่า ควรเป็นนางงามมากกว่านักร้องอีก แต่บอกเลยว่า นักร้องสาวไม่ได้แค่สวยเป๊ะขึ้นเท่านั้น เพราะเรื่องงานก็ดูเหมือนจะรุ่งไม่แพ้กัน หลังจากที่เจ้าตัวออกจากค่ายมารับงานเองก็มีนายจ้างรวมถึงแบรนด์สินค้าต่างๆ ติดต่อเข้ามาร่วมงานเยอะมาก เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งปัง นาทีต้องยกให้เธอจริงๆ

batch 12 20

ล่าสุด มีเรื่องที่ทำให้ เปา กิ่งกาญจน์ ถึงกับหัวร้อน หลังจากที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์สดขณะแต่งหน้าทำผมเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ แต่กลับเจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ด่าว่า “ไม่สตรอว์เบอร์รีแต่ทรยศ ถ้าไม่เข้าไปอยู่ในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น จะดังขนาดนี้เหรอ”

ทางด้าน นักร้องสาวก็ไม่รอช้า สวนกลับในทันทีว่า “อ่อ ออกจากค่ายดังค่ะ อยู่ค่ายไม่ดังค่ะคุณพี่ ฟังใหม่นะคะ รำคาญค่ะ ไม่ชอบ ชอบมานั่งอยู่รายมาย(ชวนทะเลาะ) ไม่ชอบค่ะ ไปตรงอื่นไป๊! ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยนะคะบอกเลย ชีวิตจริงค่ะ ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยค่ะ แต่ว่ารู้ว่าควรจะมีมารยาทกับใครนะคะ”

หลังจากนั้นเพื่อนของเปาได้พูดขึ้นมาว่า ‘เดี๋ยวมีดราม่า’ ซึ่ง เปา บอกว่า “ไม่สนใจค่ะ ตลกมากคุณพี่ ไปเม้นตรงอื่นค่ะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาบอกให้ใจเย็นๆ ในขณะที่อีกด้านก็เข้ามาเห็นด้วย บอกถ้าไม่ชอบจะเข้ามาดูทำไม ทั้งยังพากันคอมเมนท์ให้กำลังใจนักร้องสาวอีกด้วย

batch 31 5 batch 32 18 batch 33 11

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo