Entertainment

หวานถี่! สงกรานต์ ลงรูปคู่ แมท จนโดนแฟนคลับแซว ช่วงนี้อวดแฟนบ่อย

นับวันความหวานของคู่ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับหวานใจนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย จะทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้ปกติจะไม่ค่อยลงรูปคู่แม้จะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาจากทริปเที่ยวเชียงใหม่ ก็ดูเหมือนจะมีโมเมนท์โชว์หวานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

batch 35 9

อย่างก่อนหน้านี้ สงกรานต์ ก็พึ่งจะโพสต์ภาพคู่ แมท บนอินสตาแกรมส่วนตัว @songkarn_tae พร้อมระบุแคปชั่นด้วยประโยคสุดซึ้งว่า “No matter how dark your past may be, it need not color your future permanently.” (ไม่ว่าในอดีตของคุณจะมืดมนอย่างไร แต่มันไม่จำเป็นว่าอนาคตต้องเป็นแบบนั้นถาวร) ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก แห่เข้ามาคอมเมนท์แซวสนั่นไอจี

batch 51 1

ล่าสุด สงกรานต์ ก็ไม่ปล่อยให้ความหวานลดลงเลยแม้แต่น้อย ขอเติมน้ำตาลรัวๆ ด้วยการโพสต์ภาพคู่ แมท จากทริปเที่ยวเชียงใหม่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพขณะที่ทั้งสองคนไปทานอาหารที่ร้านดังด้วยกัน โดย เจ้าตัวยังได้ลงรูปอาหารแต่ละเมนูเพิ่มเติม ทั้งยังระบุข้อความรีวิวร้านอาหารว่า “ร้าน @cuisinedegarden เชียงใหม่อาหารแนว Gastronamy ที่นำวัสดุของไทยจากเหนือจดใต้มาทำเป็นเมนูรูปร่างหน้าตาคาดเดาไม่ถูกว่ารถชาติจะออกมาเป็นอย่างไร แต่อร่อยและสนุก ร้านสไตล์มินิมอลมาก ครัวใช้อุปกรณ์เบสิก แต่สามารถคว้าการันตีจากมิชลินได้ เก่งสุดๆครับ🙏🏼🙏🏼 ไปเชียงใหม่แวะไปชิมกันดูครับ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนท์แซวว่า ช่วงนี้อวดแฟนบ่อย มีโมเมนท์หวานถี่ แถมลงรูปคู่บ่อยแบบนี้ สงสัยจะยอมเปิดตัวแบบเต็มๆ แล้วใช่ไหม? คงต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า!

batch 31 17 batch 32 15 batch 33 10 batch 34 13batch 57 1

Avatar photo