Entertainment

มดดำ คชาภา ตอบแล้ว! เหมี่ยว ปวันรัตน์ หลุดพิธีกร ข่าวใส่ไข่ หรือเปล่า?

เป็นดราม่าไฟลามทุ่มที่ลุกลามไปถึงคนรอบข้าง สำหรับกรณีของพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่แสดงความคิดเห็นกรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และส่งผลให้ ม้า อรนภา ยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในรายการต่างๆ อาทิ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี, รายการ 3 แซ่บ และ รายการอลหม่านจานใหม่ ทางช่อง 3

9 มดดำ เหมี่ยว ม้า 3

นอกจากนี้ ดราม่าดังกล่าว ยังลุกลามไปถึงพิธีกรดังในรายการ ข่าวใส่ไข่ อีกราย คือ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ที่ถูกเรียกร้องให้เจ้าของรายการถอดออกจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรเช่นเดียวกัน

9 มดดำ เหมี่ยว ม้า 2

ล่าสุด (26 ส.ค.) มดดำ คชาภา หนึ่งในพิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ เปิดเผยเบื้องลึกผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 หลังจาก ม้า อรนภา ขอถอนตัวจากรายการ ข่าวใส่ไข่ และ สามแซ่บ ระบุว่า “แรกเริ่มทางพี่ม้าโทร.ไปคุยกับทาง แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ข่าวใส่ไข่ บอกว่าไม่สบายใจ เพราะกระแสมันแรง พี่ม้าเลยขอยุติการทำหน้าที่เองชั่วคราว จากนั้นก็มีการแพลนกันไว้ว่า อีกสักแป๊บจะให้พี่ม้าออกมาขอโทษผ่านทางรายการให้เป็นกิจจะลักษณะ แล้วเดี๋ยวมาดูกระแสสังคมอีกที

9 มดดำ เหมี่ยว ม้า 4

แต่ปรากฏว่าพี่ม้าบอกว่าช่วงนี้ไม่สบายใจ เลยขอหยุดการดำเนินรายการไปเลย ตอนแรกแค่รายการเดียวคือข่าวใส่ไข่ ต่อมา 3 แซ่บ เพราะตอนแรกรายการ 3 แซ่บยังมีสต็อกไว้ เลยคิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกทีหลังกันยายน แต่เหมือนกระแสมันร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ พี่ม้าเลยรู้สึกไม่สบายใจ

ส่วนกรณีของ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ยังไม่ได้มีการถูกปลดแต่อย่างใด เพียงแต่ตอนนี้ยังรู้สึกไม่สบายใจ เลยขอหยุดพักเบรกชั่วคราวเท่านั้น ยืนยันว่ายังคงทำหน้าที่พิธีกรเหมือนเดิม

ทั้งนี้ เหมี่ยว ปวันรัตน์ บอกว่า เมื่อกระแสมันรุนแรงก็ขอหยุดการดำเนิน รายการไปก่อนเพื่อความสบายใจของผู้ชมทุกท่าน และความสบายใจของตัวเองด้วย

Avatar photo