Entertainment

ปรับปรุงตัวใหม่! เจนนี่ เคลียร์ชัด เรื่องหนี้เก่าแม่ ฝากถึงเจ้าหนี้ ถ้ามีอีกให้ติดต่อมาได้เลย

หลังจากที่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เจอกระแสข่าวดราม่าไม่หยุด หลังจากที่มีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกระทั่งลุกลามไปยังศิลปินท่านอื่นๆ ที่ได้ทยอยโบกมือลาค่าย และประเด็นเรื่องคุณพ่อที่เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเรียบร้อยแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 41 12

ในส่วนของเรื่องหนี้สินที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ โดยระบุว่า

“หนูขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องของหนี้สินเก่าของคุณแม่หนูนะคะ🙏 หนูขอยืนยันคำเดิมว่าหนูพร้อมเคลียร์ให้แม่.. แต่ต้องเอาหลักฐานมาคุยกันก่อน หนูยอมรับว่าตัวหนูเองไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องในอดีตของคุณแม่ ที่ผ่านมาพอหนูทราบเรื่องหนูก็พยายามที่จะเคลียร์และจ่ายหนี้ให้คุณแม่มาตลอด

และตอนนี้มีเพจนึงที่ออกมาโพสต์กรณีของป้ากุ้ง หนูก็มีการคุยกับคุณแม่แล้ว ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เก่าของแม่จริงแต่มีการเคลียร์กันกับแม่ไปนานแล้ว หนูจึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนกลับมาพูดถึงอีก หนูได้ติดต่อไปทางป้ากุ้ง และมีการไปหาป้ากุ้งที่บ้านแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย ยังไงถ้าป้ากุ้งเห็นโพสต์นี้ รบกวนติดต่อกลับหาเจนนี่ด้วยนะคะ

batch 23

รวมไปถึงคนอื่นๆ ถ้าหากหนูหรือแม่เคยเป็นหนี้ใครอีก สามารถติดต่อมาได้เลยนะคะ และหนูต้องขอกราบขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของเรามาด้วยค่ะ ตัวหนูเองกว่าที่จะมาถึงทุกวันนี้ผ่านเรื่องราวชีวิตมามากมาย ดิ้นรนเพื่อพาแม่กับน้องให้รอด เรา 3 คนแม่ลูกกอดคอกันร้องไห้นับไม่ถ้วน

เรื่องราวที่หนูกำลังเผชิญอยู่มันหนัก หนักมากกว่าเด็ก 25 คนนี้จะรับไหว แต่หนูจะอดทนพิสูจน์ตัวเอง อะไรที่ไม่ดี หนูจะปรับตัวใหม่และเดินในเส้นทางที่ดี ทุกคอมเมนท์หนูอ่านหมดนะคะ และขอบคุณที่ทุกท่านแนะนำตักเตือนหนู หนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้หนูเป็นหนูได้ทุกวันนี้ค่ะ 🤍”

batch 52 4batch 2 45

Avatar photo