Entertainment

แค่เล่นมุก! พี สะเดิด เคลียร์ประเด็นใส่วิก หลังเผยเคล็ดลับดูแลผมสวย

กลายเป็นเรื่องฮาสนั่นโซเชียลเลยก็ว่าได้ เมื่อนักร้องหนุ่มร็อกเพื่อชีวิตชื่อดังอย่าง พี สะเดิด หรือ พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จี่หอย, สาวกระโปรงเหี่ยน ฯลฯ ได้ตอบคำถามแฟนคลับรายหนึ่งเกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้สวยเงางาม โดยคำถามระบุว่า “อยากสอบถามพี่ #พีสะเดิด ถึงเคล็ดลับการดูแลเส้นผมค่ะ บำรุงยังไงบ้าง หนีบไดร์บ้างรึเปล่า ผมพี่สวยมากจนหนูอิจฉา แง”

ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาตอบว่า “ไม่มีเคล็ดลับ พี่ใส่วิก 55” งานนี้ทำเอาหลายคนที่ไม่รู้ว่านักร้องหนุ่มแค่เล่นมุกต่างพากันเชื่อและรีทวีตไปแล้วกว่า 3 หมื่นครั้ง ทั้งยังมีบางรายเข้ามาโพสต์ข้อความถาม พี สะเดิด ว่า “อันนี้เรื่องจริงปะคะ ถ้าจริงคือมันทำลายความเชื่อทั้งชีวิตหนูเลยนะ”

batch 52 10

ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบชี้แจงว่า เป็นเพียงแค่การเล่นมุกเฉยๆ ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยว่า ตนไม่ได้มีเคล็ดลับอะไร แค่ใช้ชีวิตปกติ “เป็นมุขเฉยๆครับ ไม่มีเคล็ดลับเลย ใช้ชีวิตปกติครับ” 

แต่ก็ยังคงมีแฟนคลับเข้ามาถามเคล็ดลับดูแลผมว่าใช้ครีมนวดอะไร ทำไมผมถึงเงาสวย ไม่แตกปลายเลย ซึ่ง พี สะเดิด ก็ยังยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำอะไรพิเศษ แค่ใช้แชมพูอย่างเดียว ทั้งยังขอบคุณแฟนคลับที่ชื่นชมอีกด้วย

batch 50 2 batch 51 11 batch 53 11

Avatar photo