Entertainment

อีฟ พุทธิดา เผยภาพล่าสุด ต้อย เศรษฐา สดใสแข็งแรงขึ้นมาก หลังฮึดสู้โรคร้าย

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย หลังได้ทราบว่านักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา อดีตนักร้องนำวง ดิอิมพอสซิเบิล ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวอย่าง อีฟ พุทธิดา ก็ได้ออกมาเผยอาการ ระบุว่า

“คุณพ่ออยู่ในความดูแลของหมอ ไม่มีปัญหาอะไร ก็ตรวจเจอมาได้หลายเดือนแล้ว คุณพ่อตกใจ แต่ได้คุยกับหมอแล้ว มันก็อยู่ที่ตัวคนไข้ ถ้าคนไข้สู้ก็ไม่มีปัญหา ตัวพ่อเองพร้อมสู้อยู่แล้วเพราะตอนนี้มีหลาน มีอะไรที่ให้มองไปข้างหน้าอีกเยอะ เขาก็ไม่ท้อถอย ถ้าท้อตั้งแต่แรกการรักษาก็จะเป็นไปด้วยความลำบาก พอกำลังใจดี ครอบครัวอยู่ด้วยกันหมด เขาก็มีความสุขทุกวัน มันก็ผ่านไป ไม่อยากทำตัวเหมือนป่วย”

batch 12 27

ล่าสุด อีฟ ยังได้เผยภาพสุดอบอุ่นลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว นาทีที่คุณพ่อ หรือ อาต้อย เศรษฐา กำลังอุ้มหลานชายสุดที่รัก น้องมีบุญ ในระหว่างทริปที่เจ้าตัวพาครอบครัวไปทำบุญที่วัดปากน้ำแขมหนู จังหวัดจันทบุรี ทั้งยังระบุข้อความบรรยายภาพว่า “ผมจะ14 กิโลละนะครับ คุณตายังอุ้มผมได้อยู่ คุณตาผมแข็งแรงไม๊ครับ …. กำลังใจและครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุดครับ”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “ดีใจมากค่ะที่เห็นคุณตาแข็งแรง” , “คุณตายังแข็งแรงมากจริงๆ” , “หายไวๆสุขภาพแข็งแรงนะคะอาต้อย” , “ขอให้บุญรักษา สุขภาพแข็งแรง อยู่อุ้มหลานช่วยลูกไปนานแสนนานนะค่ะ” , “คุณตาสดใสแข็งแรงมากค่ะ” เป็นต้น

batch 51 17 batch 52 17 batch 53 12 batch 54 14 batch 55 14 batch 56 13

Avatar photo