Entertainment

ครูเต้ย โล่งอก ไม่มีเหตุร้ายแรง ลั่นเสียใจที่สุด เพราะโจรขโมยสิ่งนี้ไป?!

เป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง เต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ถูกโจรบุกงัดบ้าน ฉกทรัพย์สินไปหลายรายการ

โดยเมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ครูเต้ยกลับมาบ้านจากที่ทำงานแล้วพบกับสภาพห้องที่เละเทะ ร่องรอยจากการถูกโจรมือดีงัดเข้ามาขโมยทรัพย์สิน โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Toey Apiwat Boonanak เผยสภาพห้องหลังเกิดเหตุ พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า

“ทำงานมาเหนื่อยๆ ถึงบ้านว่าจะรีบอาบน้ำนอนพรุ่งนี้ตื่นไปโรงเรียน พอเปิดห้องเข้ามา สภาพ ถือว่าคุณใจกล้ามากครับคุณโจร เคยเจอแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ช่วงนี้เศรษฐกิจบ้านเมืองก็ไม่ค่อยดี ฝากทุกคนระมัดระวังกันด้วยนะครับ 😤”

batch 51 5

แฟนๆ หลายคนที่ได้ทราบข่าวก็อดเป็นห่วงเรื่องความปลอดภันของครูเต้ยไม่ได้ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจและขอให้จับตัวผู้ร้ายได้โดยเร็ว ก่อนที่ ครูเต้ย จะโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เผยความคืบหน้าล่าสุด หลังโล่งอกที่ทุกคนปลอดภัยดี และไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงอะไร แต่มีสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวเสียดาย นั่นก็คือของขวัญจากแฟนๆ ที่ถูกขโมยไป ซึ่งมีคุณค่ากับหัวใจ บางชิ้นยังไม่ได้แกะด้วยซ้ำ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ยังดีที่ไม่มีเหตุการณ์ที่มันร้ายแรง ทุกคนในบ้านปลอดภัยดี ส่วนสิ่งของส่วนตัวของผมหาใหม่ได้ แต่ที่ผมเสียใจคือของที่พี่ๆน้องๆตั้งใจทำให้ผม ตั้งแต่ทัวร์คอนเสิร์ตมาผมยังไม่เคยแกะเลยสักอัน เพราะผมไม่รู้ว่าจะได้แบบนี้อีกเมื่อไหร่จะได้แบบนี้อีกไหม เลยอยากเก็บมันไว้ให้นานที่สุด แต่ก็มีแพลนว่าวันเกิดปีนี้จะขอพี่ๆเเกะเเล้วเอาไปทำบุญร่วมกัน”

batch 52 9 batch 51 10batch 61batch 53 5 batch 54 7 batch 55 9 batch 56 6 batch 57 5 batch 58 4 batch 59 2 batch 52 3

Avatar photo