Entertainment

สายป่าน ฟ้องจริง! เอาผิดครูสอนดำน้ำ โพสต์โจมตีธุรกิจ เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน

จากกรณีที่นักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ได้โพสต์ประกาศกลางไอจีว่า จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว หลังเจอคนโพสต์โจมตีธุรกิจที่เธอกำลังเริ่มทำ ซึ่งงานนี้ สายป่าน ก็ไม่รอช้า รวบรวมหลักฐานเข้าปรึกษากับทนายความ เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับทนาย พร้อมกับเผยว่า “เอาแน่เอาจริง รอบนี้พี่จะไม่ทน เอาให้หนัก …. #ฟ้อง #เกียมฟ้อง #เกียมแน่ๆ #เห็นเงียบเงียบเอกสารเพียบนะจ้ะ #รอก่อนนะ #ไปเล่นตรงนู้นจ่ะ #ทนายพี่ตั้ม #ทนายปีศาจ #คบคนพาลพาไปหาผิด #เล่นผิดคน @kc_tum @11_htr #วันวันหาแต่เรื่อง”

batch 1 20

คืบหน้าล่าสุด(26 ส.ค.) สายป่าน พร้อมทนาย นายเกรียงชัย วิศิษฎ์สรอรรถ ได้เดินทางไปที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ยื่นฟ้อง นายวรพันธ์ อุดมพงษ์ ครูสอนว่ายน้ำ เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตาม ป.อาญามาตรา 328,332 พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาท และค่าเสียหายรายเดือน เดือนละ 1 แสนบาท จนกว่าจะแก้ไขชื่อเสียงให้กลับคืน

โพสต์ดังกล่าวได้สร้างความเสียหายต่อธุรกิจนับ 10 ล้าน แม้จะได้ทำการลบออกไปแล้วก็ตาม แต่ก็ได้สร้างความเข้าใจผิดต่อผู้อื่นและกระทบต่อธุรกิจไปแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่มีการเจรจา เพราะต้องการให้เรื่องจบที่ชั้นศาล

รายงานเผยว่า ศาลได้รับคำฟ้องไว้และนัดไต่สวนในวันที่ 18 มกราคม 2564

batch 1 59 batch 2 30 batch 3 32 batch 4 48 batch 5 47 batch 9 16

Avatar photo