Entertainment

ชาวเน็ตติง ชมพู่ อารยา ไม่ควรพาลูกเข้ารายการ 3 แซ่บ ทำคนดูหลุดโฟกัส ไม่สนแขกรับเชิญ

กลายเป็นเรื่องราวร้อนๆ ที่ชาวโซเชียลออกมาแสดงความคิดเห็นกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับประเด็นของซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา และลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า – น้องพายุ เมื่อมีคนออกมาติงว่า การที่สาวชมพู่พาลูกแฝดเข้ามาถ่ายรายการ 3 แซ่บ ที่เธอเป็นพิธีกรประจำอยู่บ่อยครั้ง เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไร เนื่องจากบางทีก็ทำให้ผู้ชมหลุดความสนใจไปจากแขกรับเชิญ และทำให้แขกรับเชิญไม่ได้รับแอร์ไทม์เท่าที่ควร

8 ชมพู่ อารยา 4

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “อยากพูดถึงรายการ 3 แซ่บหน่อย เราเป็นแฟนคลับรายการนี้ แต่พอชมมีลูก ทำให้ไม่อยากดู เอาลูกเข้ารายการเหมือนว่าเป็นรายการตัวเอง เราดูเทปพี่เเดน พี่เเพทตี้ จะปิดทีวีดีไหมหรือจะฝืนดูต่อไป สรุปดูต่อเพราะชอบแขกรับเชิญมาก แต่พอคุยกับแขก แล้ววนมาคุยกับลูก พอถามแขก แขกก็สนใจที่เด็ก”

8 ชมพู่ อารยา 2

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังบอกอีกว่า “เราไม่ว่าที่คุณเอาลูกเข้ามาในกอง แต่ช่วยรู้หน้าที่ของงานหน่อยไม่ควรเอาลูกเข้ารายการด้วย ถ้าเทปในเป็นเด็กพาลูกเข้ารายการได้ แตถ้าเทปไหนเป็นผู้ใหญ่ไม่ควรเอาลูกเข้ารายการ เพื่อมาหลับ หรือให้เเขกสนใจไปทีาลูก พอลูกวิ่งออกจากรายการก็ต้องหยุดดูที่ลูกมากกว่า ควรปรับรายการใหม่นะคะ”

8 ชมพู่ อารยา 12

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก หลายคนก็เห็นด้วยกับโพสต์ดังกล่าว และก็มองว่าน้องแฝดน่ารัก แต่ในบทบาทการเป็นพิธีกรของ ชมพู่ อารยา มองว่ามีความไม่ถูกกาละเทศะ และไม่เหมาะสม ควรให้เกียรติแขกรับเชิญมากกว่านี้ เพราะมีผู้ชมบางส่วนที่ไม่ได้ชื่นชอบเด็กขนาดนั้น และเขาเปิดมาดูรายการเพราะแขกรับเชิญ แต่บางเทป น้องแฝดออกเยอะกว่าแขกรับเชิญซะอีก

8 ชมพู่ อารยา 10

8 ชมพู่ อารยา 9

8 ชมพู่ อารยา 8

8 ชมพู่ อารยา 11

8 ชมพู่ อารยา 7

8 ชมพู่ อารยา 6

8 ชมพู่ อารยา 5

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo