Entertainment

นก สินจัย โพสต์ให้กำลังใจ ‘ม้า-เหมี่ยว’ หลังถูกทัวร์ลง ชาวเน็ตคอมเมนต์หลากหลาย!

จากกรณีของพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีเด็กนักเรียน ผูกโบสีขาว และ ชูสามนิ้ว ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นเตอร์ กระทั่งต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้แจ้งข่าวว่า ม้า อรนภา ได้ยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ แล้ว เช่นเดียวกับรายการ 3 แซ่บ ซึ่ง ม้า อรนภา ตอบคอมเมนต์แฟนคลับเองว่าจะไม่ได้เป็นพิธีกรอีกเช่นกัน

batch 3 ม้า อรนภา 12 700x606 1

กระทั่งต่อมา ก็เกิดกระแสเชิญชวนให้ร่วมกันแบนพิธีกรดังในรายการเดียวกันอีกราย คือ เหมี่ยว ปวันรัตน์ จนทำให้แฮชแท็ก #เหมี่ยวปวันรัตน์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โดย อาจารย์ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นักวิชาการและสื่อมวลชนชาวไทย ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @sirotek ระบุว่า “เกิดกระแสให้ปลด #เหมี่ยวปวันรัตน์ แบบม้าอรนภาแล้วครับ ครั้งนี้เป็นเพราะผู้ชมรับไม่ได้ที่ #เหมี่ยวปวันรัตน์ ยุให้เกิดการฆ่า #ลุงอะเกว ช่วง กปปส.สร้างสถานการณ์ให้ประยุทธ์รัฐประหาร”

3 เหมี่ยวปวันรัตน์ 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (25 ส.ค.) นก-สินจัย เปล่งพานิช นักแสดงและผู้จัดละคร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @noksinjai เป็นภาพดอกไม้ในขวดแก้วเพื่อให้กำลังใจ ม้า อรนภา และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ โดยระบุข้อความว่า “กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat 💛💙💛💙” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายแง่มุม

6 นกสินจัย 7

6 นกสินจัย 6

6 นกสินจัย 5

6 นกสินจัย 4

6 นกสินจัย 3

6 นกสินจัย 2

3 ม้า อรนภา 8

2 เหมี่ยว 2

10 นก สินจัย 10

Avatar photo