Entertainment

ป๊อบ ปองกูล ลั่นอย่าหาทำ! หลังเจอรุ่นพี่เรียกถ่ายรูป ก่อนไล่เป็นหมูหมา

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขึ้นเลยทีเดียว! สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ ป๊อบ ปองกูล หลังจากที่หนุ่มป๊อปได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ทำให้หัวร้อน เมื่อรุ่นพี่ได้เรียกเจ้าตัวไปถ่ายรูปด้วย พอถ่ายเสร็จกลับพูดจาไม่ให้เกียรติ และไล่นักร้องหนุ่มด้วยประโยคว่า “ไปไกลๆตีxกูได้ละ” จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ระบายผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @pongkool ทั้งยังเตือนคนอื่นๆ ว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใคร

“เด็กๆ โตขึ้นอย่าไปทำแบบนี้กับใครนะลูก ไม่ได้รู้จักกันเรียกเค้าไปถ่ายรูป พอถ่ายเสร็จบอกหมดธุระแล้ว บอกว่าไปไกลๆตีxกูได้ละ ถ้าไม่ใช่ในงานแต่งเพื่อนนี่ คงลงอีเวนท์ใหญ่ใส่สิงสาราสัตว์ เต็มสูบ แน่จ้ะ”

นอกจากนี้ ป๊อบ ปองกูล ยังเผยอีกว่า รุ่นพี่คนดังกล่าวยังไปหาสืบรุ่นจนรู้ว่า นักร้องหนุ่มเป็นรุ่นน้อง 5 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการงงว่า สืบเพื่ออะไร “เริ่มแย่ตั้งแต่สืบรุ่น แล้วบอกว่า มึงรุ่นน้องกู5ปี ในใจคือ สืบเพื่อ อิหยังวะ”

หลังโพสต์ดังกล่าว แฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนท์วิพากย์วิพากษ์ทั้งยังตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว โดยมีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ถามนักร้องหนุ่มว่า “ขอบคุณสักคำไม่มีเลยหรอค่ะ” ซึ่ง ป๊อป ก็ได้ตอบกลับว่า “อย่าว่าแต่ขอบคุณครับ ไล่เป็นหมูเป็นหมา”

ก่อนที่นักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ จะเข้ามาคอมเมนท์ถามด้วยความเป็นห่วงว่า “มีไรให้กูช่วยไหม” ซึ่ง ป๊อป ก็ได้ตอบกับเพื่อนซี้ว่า “THANK YOU BROTHER!”

batch 50 2 batch 51 1 batch 59batch 52 batch 55

Avatar photo