Entertainment

คนใกล้ชิดเผยแล้ว! หลังสามีน้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์เดือด ยุ่งกับแฟนคนอื่นไม่ดี

กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่นับตั้งแต่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อปี 2561 ก็มีกระแสข่าวเตียงหักออกมาเรื่อยๆ กระทั่งล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ ดังนี้

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 2 e1597909818824

“ถ้าจะด่าเราว่าหน้าตัวเมีย เราควรดูเค้า ว่าที่เค้าทำมันหน้าตัวไหน”, “เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองแก๊”, อยากได้ Computer ดีๆ สักเครื่อง ก่อนซื้อ “โง่” ไม่อ่านสเปก ไม่อ่านรีวิว ได้มาเดี๋ยวก็รู้ อะไรที่เสียไป เรียกคืนไม่ได้ *สินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับคืน”, “บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย “ชู้” ที่เลิศเลอ รวย “ไฮโซ” ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า “ผัว” คนธรรมดาอย่างเค้า”, “โตจนป่านนี้แล้ว… ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี”

รวมถึงสตอรี่ล่าสุดที่บอกว่า “วันนี้เราโดนกระทำเราจะโกรธ แต่วันนี้ผมไม่ด่า ไม่โทษใคร แต่ผมต้องปกป้องชื่อเสียงตัวเอง“ จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ดร.ณัฐ สามีของน้ำหวาน กำลังจะสื่อถึงอะไร และเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 8
10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 7
10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 6
10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 5
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด คนใกล้ชิดของ น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ออกมาเปิดเผยเพียงว่า ไม่ทราบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตัวน้ำหวานเองก็ยังดูปกติมากๆ ซึ่งหากมีอะไรน้ำหวานก็คงจะมาปรึกษาแล้ว ส่วนประเด็นที่ฝ่ายชายโพสต์นั้น ตนคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับน้ำหวานแต่อย่างใด

14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 9
10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 3
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 4
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 1
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 5
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 6
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 7
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 8
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 10

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo