Entertainment

เอาแล้วไง! สามีน้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์ชวนสงสัย ดาราต้องคู่ไฮโซ-ยุ่งกับแฟนคนอื่นไม่ดี?

กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่นับตั้งแต่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อปี 2561 ก็มีกระแสข่าวเตียงหักออกมาเรื่อยๆ ซึ่ง น้ำหวาน ก็ยอมรับว่าขาเตียงเริ่มสั่นคลอนจริงๆ แต่พยายามหันหน้ามาคุย ปรับความเข้าใจและประคับประคองให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 2

แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้งหรือเปล่า เมื่อ ดร.ณัฐ สามีของ สาวน้ำหวาน ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ ดังนี้ “ถ้าจะด่าเราว่าหน้าตัวเมีย เราควรดูเค้า ว่าที่เค้าทำมันหน้าตัวไหน”, “เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองแก๊”, อยากได้ Computer ดีๆ สักเครื่อง ก่อนซื้อ “โง่” ไม่อ่านสเปก ไม่อ่านรีวิว ได้มาเดี๋ยวก็รู้ อะไรที่เสียไป เรียกคืนไม่ได้ *สินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับคืน”, “บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย “ชู้” ที่เลิศเลอ รวย “ไฮโซ” ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า “ผัว” คนธรรมดาอย่างเค้า”, “โตจนป่านนี้แล้ว… ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี”

งานนี้ ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ดร.ณัฐ สามีของน้ำหวาน กำลังจะสื่อถึงอะไร ส่วนเรื่องราวทั้งหมดจริงๆ จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกที

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 10

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 8

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 7

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 6

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 5

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 4

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 9

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 3

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo