Entertainment

เวนดี้ Red Velvet เตรียมกลับมาในรอบ 7 เดือน หลังรักษาตัวจากอุบัติเหตุตกเวที

เวนดี้ Red Velvet ฟื้นตัวเกือบเต็มที่แล้ว!

วันที่ 19 สิงหาคม 2563 SM Entertainment ได้ปล่อยภาพถ่ายทีเซอร์ของวง Red Velvet สำหรับภาพปกการคัฟเวอร์เพลง “Milky Way” ของ โบอา รุ่นพี่ร่วมค่าย แฟนๆ ต่างรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น เวนดี้ ปรากฏตัวอยู่ในภาพถ่ายทีเซอร์นี้เช่นกัน หลังจากที่เธอพักงานไปได้สักระยะ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บในเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา

ต่อมา แหล่งข่าวจาก SM Entertainment ได้ออกมายืนยันสำหรับการกลับมาของ เวนดี้ โดยเผยว่า “เวนดี้ ฟื้นตัวได้ดีมาก เธอจะเข้าร่วมในกิจกรรมโปรโมทของ Red Velvet ในรูปแบบที่ไม่ยากเกินไปสำหรับเธอ”

โปสเตอร์ทีเซอร์ “Milky Way” ของ Red Velvet จะเปิดตัวในวันที่ 21 สิงหาคมเวลา 18.00 น. ตามเวลาของเกาหลี ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ “Our Beloved BoA” เพื่อฉลองครบการเดบิวต์ครบ 20 ปีของนักร้องสาว โบอา

เวนดี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณ ใบหน้า อุ้งเชิงกราน และ ข้อมือ หลังจากตกจากเวทีที่สูงถึง 2.5 เมตร ในระหว่างการซ้อมสำหรับงาน ‘2019 SBS Gayo Daejeon’ ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม เมื่อที่ผ่านมา ตามที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ สมาชิกของ Red Velvet ได้รับคำสั่งให้มุ่งหน้าไปยังเวทีหลัก แต่ลิฟต์บันไดที่เตี้ยมกันไว้ว่าจะขึ้นไปพาเธอลงมานั้นหายไป และเนื่องจากบริเวณนั้นค่อนข้างมืดแต่กลับไม่มีการทำเครื่องหมายบนเวทีเพื่อให้เธอเห็น ไอดอลสาวถูกตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บยังคงรุนแรง ตำแหน่งอวัยวะที่ได้รับบาดเจ็บของเธอเป็นบริเวณที่บอบบาง จึงคาดว่าระยะเวลาในการพักฟื้นน่าจะนานกว่าที่แฟน ๆ คาดการณ์ไว้ กระทั่ง SM ได้ออกมาประกาศเรื่องการกลับมาของ เวนดี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอในข้างต้น

batch 1 54

Avatar photo