Entertainment

ต้นหอม เซอร์ไพรส์ของขวัญสุดหรู บอย พิษณุ ถึงกับทำตัวไม่ถูก พึ่งตอบแชทอย่างกวน

คู่ของพิธีกร-นักร้องหนุ่ม บอย พิษณุ กับพิธีสาวอารมณ์ดีอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ถือเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี๊ในวงการบันเทิงที่สนิทสนมกันมานานถึง 12 ปี แม้ว่าตอนนี้จะเลยวันเกิดของหนุ่มบอยมาแล้ว แต่เพื่อนซี้อย่าง ต้นหอม ก็ไม่พลาดที่จะส่งของขวัญไปให้

แต่ก่อนหน้านั้น ต้นหอม ได้ทำการทักแชทข้อความไปหา บอย ก่อน เพื่อถามไถดูลาดลาว เพราะเจ้าตัวได้ส่งของขวัญไปให้ถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว แต่ทางหนุ่มบอยที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรก็เลยตอบกลับ ต้นหอม ด้วยข้อความสุดกวนตามประสาเพื่อนซี้ที่สนิทกัน

batch 34 9 batch 35 6

งานนี้พอได้เห็นของขวัญ เจ้าตัวถึงกับรีบอัดคลิปขอบคุณเพื่อนซี้ในทันที เพราะของขวัญที่ต้นหอมส่งมาเซอร์ไพรส์นั้นเป็นจานหรูจากแบรนด์ดัง Hermès สำหรับคอลเลกชั่น Mosaique au 24 gold tart platter สนนราคาที่ 795 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 24,748 บาท ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายคลิปไว้ว่า

“ขอบคุณคุณต้นหอมมากครับ ผมนี่จะจำไปจนวันตายว่ามีเพื่อนน่ารักอย่างคุณ บางทีเมิงมาพูดจาดีๆกูก็ไม่รู้จุดประสงค์ไง แต่ตอนนี้รู้ละ ขอบคุณนะเพื่อนรัก ☺☺☺☺ (จาน Hermes ชีวิตนี้กรูก็ไม่เคยมีด้วย กรูจะต้องทำยังไงกับมันดีอ่ะหอม?? ) #ของขวัญวันเกิด😳😳😳”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 36 3 batch 32 10 batch 33 7 batch 37 2 batch 38 2 batch 39 2 batch 40 1

Avatar photo