Entertainment

รวมตัวสาวๆ อดีตนักร้องดังยุค 90’s กลายเป็นคุณแม่แล้ว แต่ยังสวยไม่เปลี่ยน

หลังจากนักร้องสาวยุค 90’s “นาตาลี เดวิส” จูงมือสามีหนุ่มนักการทูต “ณะ อิทธิกร” เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา และใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะสามีภรรยามาได้สักพักและพยายามเรื่องการมีทายาทมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา นาตาลี ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก เป็นเพศชาย พร้อมอวดภาพอัลตราซาวด์เบบี๋ตัวน้อยในครรภ์ ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

9 นาตาลี เดวิส 13

ล่าสุด (16 ส.ค.) นาตาลี เดวิส ก็ได้นัดรวมตัวเพื่อนสาวอดีตนักร้องยุค 90’s ที่ส่วนใหญ่กลายเป็นคุณแม่ และว่าที่คุณแม่กันหมดแล้วอย่าง เอิร์น จิรวรรณ, แนนซี่ นันทพร, แจ๊สกี้ จริยา, พิน กรพินธุ์ และ อ้อน ลัคนา มาเปิดคอร์สให้ความรู้คุณแม่สูตรเร่งรัดจากผู้มีประสบการณ์ พร้อมกับแชะภาพหมู่พร้อมหน้ามาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกัน

9 นาตาลี เดวิส 2

“วันนี้มารับความรู้คอร์สคุณแม่สูตรเร่งรัดจากผู้มีประสบการณ์ฮ่ะะะ เนื้อหาเข้มข้นหมดเปลือกมากๆ สนุกที่สุดดด ขำจนน้ำตาเล็ด 😘👶🏻😂 @earnie_chirawan @nancy.cy.nancy @jazzashworth และดีใจกับกิจการใหม่ของพี่พิณ @pinsocute กับ @stagefindtherealu ด้วยนะคะ ส่วนเจ๊อ้อนนน @aon_luckkana26 Congratulations กับเบบี้ด้วยน้าา มาท้องพร้อมกันไปอี๊กก แข็งแรงๆ คลอดง่ายปรู๊ดๆ เลยนะ!!”

9 นาตาลี เดวิส 1

9 นาตาลี เดวิส 3

9 นาตาลี เดวิส 4

9 นาตาลี เดวิส 5

9 นาตาลี เดวิส 6

9 นาตาลี เดวิส 7

9 นาตาลี เดวิส 8

9 นาตาลี เดวิส 9

9 นาตาลี เดวิส 10

9 นาตาลี เดวิส 11

9 นาตาลี เดวิส 12

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo