Entertainment

แอฟ ทักษอร เปิดใจ! มองเรื่องรักในอดีต ไม่ใช่ความผิดพลาด ทุกช่วงชีวิตมีความสุข

พิธีกรสาวมากความสามารถ กาละแมร์ พัชรศรี เปิดคอนโดหรูในตอนล่าสุดของรายการ SUPER MARE เพื่อต้อนรับคุณแม่สายสตรอง แอฟ ทักษอร พร้อมพูดคุยแบบหมดเปลือกถึงเรื่องมุมมองความรักทั้งยังเปิดใจแชร์มุมมองถึงรักครั้งเก่าว่า

batch 2 25

“ทุกประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการมีแฟน การทำงาน หรือเรื่องชีวิตคู่ของตนเองที่แม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จ แต่ตนเองมองว่าทุกอย่างคือประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตมันเป็นบทเรียนที่ให้คุณค่าให้เราได้เรียนรู้พร้อมยอมรับเหตุการณ์ที่ยากที่สุดในชีวิตเมื่อเจอปัญหาคือ การตอบคำถามกับสื่อมวลชน ที่เราต้องมีสติ และความจริงใจ เพราะเราเชื่อว่าวงการนี้ต้องอยู่ด้วยความจริงใจ บนพื้นฐานความจริง”

batch 1 52

ส่วนวิธีการจัดการกับปัญหาในวันที่เจอเรื่องยากในชีวิตสาวแอฟ เปิดเผยว่า “ตนเองสามารถก้าวผ่านมาได้เพราะครอบครัว และ ลูกสาวคนสวยอย่างน้องปีใหม่ โดยครอบครัวจะคอยให้กำลังใจ คอยดึงและเตือนสติให้เรากลับไปเป็นตัวเอง ส่วนลูกจะเป็นส่วนที่ทำให้เราไม่คิดมาก เพราะเวลาเรามองลูกเราก็รู้เลยว่า ลูกคือความสุขของเรา ทำให้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าและไม่จมอยู่กับปัญหาที่เจอ ในขณะเดียวกันวิธีการตัดสินใจ เวลาเราเจอปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม เราจะใช้วิธีการเขียน ข้อดี ข้อเสีย เพราะการเขียนมันทำให้เราได้คิดและไตร่ตรองทุกอย่างรอบคอบ และมีสติที่สุด”

batch 5 39

ทั้งนี้ แอฟ ได้บอกอีกว่า “ทุกช่วงชีวิตมีความสุขตลอด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตคู่ที่ผ่านมา การทำงานในวงการ การเป็นคุณแม่ ดังนั้น ความมองว่าความสุขของผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องตามสูตรสำเร็จ เพียงแค่คุณมีโอกาสเลือกชีวิตในแบบคุณต้องการ และ ถามตัวเองว่า คุณชอบคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ไหม ถ้าคุณชอบ ก็แฮปปี้” พร้อมเปิดเผย ตอนนี้ไม่ได้ปิดกั้นรักครั้งใหม่ แต่ทำชีวิตให้เหมือนทำงาน ที่ต้องพร้อมเสมอ เมื่อมีโอกาสมาเมื่อไร ไม่พลาด และยืนยันตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องลูกสาวที่กำลังโต เพราะต้องใช้วิธีการสอนลูก เลี้ยงลูก

batch 3 28

ติดตามรายการ SUPER MARE ทุกวันอาทิตย์เวลา 07.20-07.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare

batch 4 44

Avatar photo