Entertainment

งานเข้าไม่หยุด! เก้า เกริกพล เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตคู่ เปา กิ่งกาญจน์ หลังมีดราม่า เจนนี่

ยังคงเจอกระแสข่าวดราม่าถาโถมเข้ามาต่อเนื่อง สำหรับนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากมีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งผลประโยชน์และค่าตอบแทน จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรง

6.3

กระทั่งลุกลามไปยังศิลปินท่านอื่นๆ ในค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้ง เปา กิ่งกาญจน์ , อั๋น ปาลิตา และ เบ บอล ที่ได้ออกมาประกาศโบกมือลา ก่อนที่ เจนนี่ จะโดนกระแสโจมตีไม่หยุด ทั้งถูกขุดประเด็นต่างๆ รวมถึงคลิปเก่าในอดีตมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงและขอโทษ ขอเวลาและโอกาสปรับปรุงตัว

1 เก้าเจนนี่ 8

2 เปา กิ่งกาญจน์ 2

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพโปรโมทงานฟื้นฟูเศรษฐกิจและงานกาชาดวิถีใหม่ จ.สตูล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-23 สิงหาคม 2563 มีสองศิลปินอย่าง เก้า เกริกพล และ เปา กิ่งกาญจน์ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตคู่กันในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ และในงานเดียวกัน เจนนี่-ลิลลี่ มีคิวขึ้นคอนเสิร์ตในวันนี้ (14 ส.ค.)

ซึ่งหลังจากภาพโปรโมทดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีหลายๆคนให้กำลังใจ เก้า เกริกพล กับ เปา กิ่งกาญจน์ ขณะที่บางส่วนก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์ถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้วย

11 เก้า เปา 2

Avatar photo