Entertainment

โดนโยงเอี่ยวเพราะมีชื่อเข้าชิง! มิน พีชญา ถูกถามดราม่ารางวัลนาฏราช

เป็นประเด็นร้อนแรงก่อนหน้านี้ สำหรับงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 11 ที่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” แต่กลับไร้เงานักแสดงหญิงมากฝีมืออย่าง ใหม่ เจริญปุระ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี นักแสดงนำจากละครดัง กรงกรรม จนเกิดเป็นกระแสดราม่า หลายคนตั้งคำถามว่า ทำไมถึงไม่มีรายชื่อ 2 คนนี้

6.10

ซึ่งต่อมา ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้ออกมาชี้แจงสาเหตุว่า เงื่อนไขในการได้เข้าชิงรางวัลนาฏราชในสาขาต่างๆ นั้น ทางสถานีจะเป็นผู้พิจารณาส่งเข้าประกวดเอง ไม่ใช่ทางสมาพันธ์สมาคมฯ เป็นผู้คัดเลือกแต่อย่างใด ซึ่งทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ได้เสนอชื่อของ 2 นักแสดงสาวเข้าชิงในสาขาดังกล่าว

6 มิน พีชญา 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (13 ส.ค.) นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หนึ่งในนักแสดงสาวที่มีชื่อเข้าชิงในสาขาดังกล่าว ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

-สำหรับกระแสดราม่าชื่อดาราเข้าชิงที่มีประเด็นออกมา ตนเห็นแล้ว เพราะมีคนแท็กมาให้อ่าน ก็ถือว่ารับทราบแล้ว แต่คิดว่าคงไม่เกี่ยวกับตน เพราะแฟนๆ ของตนก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรเกี่ยวกับข่าวนี้

-มองว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็น มีสิทธิ์ที่จะพูดในสิ่งที่ตัวเองเข้าใจ หรืออยากจะนำเสนอออกมา ส่วนความสามารถในการแยกแยะวิเคราะห์ข้อมูลของบุคคคลนั้นๆ มันก็เป็นสิทธิ์ของบุคคลนั้นๆ เช่นเดียวกัน ดังนั้นตนถึงได้บอกไงคะว่าตนไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ถ้าใครรู้สึกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะพูด

-ตอนที่เห็นชื่อตัวเองเข้าชิง ถามว่าสงสัยเหมือนชาวเน็ตไหมว่าทำไมถึงไม่มีชื่อคนนั้นคนนี้ ? “ไม่มีเลยค่ะ เพราะมินไม่ค่อยได้ดูอะไรพวกนี้เท่าไหร่ และคณะกรรมการท่านเองก็คงมีเหตุผล รวมถึงมีกำหนดกฎเกณฑ์ของท่านแล้ว”

-สำหรับตัวเราเอง ถามว่าลุ้นไหมกับรางวัลในปีนี้ แค่มีชื่อเข้าชิงก็ดีใจแล้ว ไม่กล้าคาดหวัง เพราะถือว่าเราได้ทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่แล้วในฐานะนักแสดง แค่คนดูชอบก็มีความสุขมากแล้ว แถมแต่ละคนที่มีชื่อเข้าชิงก็เก่งๆ ทั้งนั้น มันก็เป็นบรรยากาศที่คึกคัก และก็เป็นเหตุผลด้วยที่ทำให้ทุกคนมีแรงใจที่จะทำหน้าที่ทำงานของตัวเองต่อไป ส่วนผลจะเป็นอย่างไรเราก็น้อมรับอยู่แล้ว

6 มิน พีชญา 2

6 มิน พีชญา 3

6 มิน พีชญา 5

6 มิน พีชญา 6

6 มิน พีชญา 7

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo