Entertainment

นุ๊ก สุทธิดา ดีใจแทบกรี๊ด! เบิร์ด ธงไชย ส่งกำลังใจให้ด้วยรูปเมื่อ 26 ปีที่แล้ว

หลังจากที่นักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” เข้ารับการรักษาผ่าตัดไทรอยด์บวมไปก่อนหน้านี้ จนทำให้พบกับความผิดปกติที่ลามไปต่อมน้ำเหลืองประมาณ 17 จุด โดยผลตรวจเผยว่า เป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง จึงต้องผ่าตัดออก จึงทำให้ บุ๊ก ต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง กระทั่งเสร็จสิ้นกระบวนการรักษา ได้กลับมาอยู่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเพื่อนพ้อง และแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม

batch 2 127

ล่าสุด ทำเอา นุ๊ก ถึงกับเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ได้ส่งภาพของซุปตาร์หนุ่มที่ถ่ายคู่กับ นุ๊ก เมื่อ 26 ปีที่แล้ว ขณะที่ทั้งคู่ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศตุ๊กตาทอง ปี 2538 ในฐานะนักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยมด้วยกัน ทั้งยังมีลายเซ็นของพี่เบิร์ดที่ส่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนุ๊กอีกด้วย

โดย นุ๊ก ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความกำกับไว้ว่า “ไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรบรรยายความรู้สึกที่มี คำถามที่อยู่ในหัวตลอดเวลาคือ “นุ๊กมีสิทธิ์ที่จะได้สิ่งนี้ด้วยหรือ” ขอขอบคุณ พี่เบิร์ด และ พี่นกน้อย ที่มอบกำลังใจให้นุก ด้วยลายเซ็นบนรูปที่เคยถ่ายไว้เมื่อ 26 ปีที่แล้ว และจดหมาย (ตอนอ่านคือ คิดว่าตัวอ่านผิด หลังจากเห็นชื่อคือตาลาย นุ๊กอ่านอะไรไม่ออกเลยมันเบลอหมด จนต้องแอบไปถามเพื่อนสนิทในห้องแต่งตัวว่า ฉันอ่านถูกใช่ไหมของจริงใช่มั้ย

คนที่เกิดในยุค 90’ น่าจะเข้าใจโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่ศิลปินต่างค่ายจะได้ถ่ายรูปร่วมกัน เพราะฉะนั้นอย่าพูดถึงเรื่องการที่จะได้มีโอกาสพูดคุยกัน แล้ววันนี้เป็นเกียรติสำหรับนุกมากๆ เพราะนุกเป็นแค่รุ่นน้องต่างค่าย แต่ได้รับน้ำใจจากพี่เบิร์ดและพี่นกน้อย สุดท้าย นุ๊กขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มีส่วนทำให้นุ๊กได้รับสิ่งนี้ พี่ปู สุเมธ , พี่ผึ้ง , พี่จิม ขอกริ้ดดังๆ ว่า #พี่เบิร์ด”

batch 1 51 batch 2222batch 3 27

Avatar photo