Entertainment

ม้า อรนภา ฝากคำสอนถึง เจนนี่ ในฐานะที่เคยสัมภาษณ์ แล้วรู้สึกปลาบปลื้มเด็กคนนี้

ในฐานะผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่ผ่านร้อนผ่านหนาวเจอมรสุมข่าวฉาวต่างๆ มาแล้วมากมาย ล่าสุด (11 ส.ค.) พิธีกรฝีปากกล้า ม้า อรนภา ฝากคำสอนถึงนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนักจนแทบตั้งรับไม่ทันมาเกือบจะ 3 สัปดาห์แล้ว โดยบอกว่าเรื่องนี้ นิ่งเงียบดีที่สุด

3 ม้าอรนภา 2

“นิ่งเงียบไว้ลูกเอ๊ย นิ่งเงียบดีที่สุด ถ้าผิดออกมาขอโทษ ก็คือจบ แต่ถ้าไม่ผิดก็นิ่งไว้ หรือว่าถ้าผิดก็ขอโทษซะ แล้วก็นิ่งเงียบเอาไว้เลย แค่นั้นเองจบง่ายๆ ขออะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราตรงไปตรงมา ไม่มีทางผิดหรอก

อันนี้ไอ้ไข่ก็ไม่ต้องมาช่วย เราต้องช่วยตัวเราเอง ตอนนี้ไอ้ไข่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เราต้องช่วยตัวเราเองก่อน เป็นสัจธรรมที่สุด อะไรที่ไม่ถูกต้องก็แก้ไขให้ถูกต้อง ยอมรับผิดไปซะ ก็คือจบ แล้วก็นิ่งเงียบซะ แล้วค่อยๆ ฟื้นฟูในเรื่องของการทำดีต่อไปเรื่อยๆ ให้เขาเห็นนะว่าเรากลับมาทำดีแล้ว ก็แค่นั้นเอง แล้วทุกอย่างก็จะจบ ง่ายที่สุด

3 ม้าอรนภา 3

ฉันเองไม่ได้ทำผิดอะไรนะ ฉันทำถูก แต่ฉันยังโดนทัวร์ลงเลย ฉันยังต้อบเงียบไปเลย ไม่งั้นไม่จบซะที เขาก็ด่าไปเรื่อย ยิ่งสนุกปาก ไม่มีตัวตน ก็เขียนด่า นี่ฉันไม่เคยพูดถึงน้องเขาเลยนะ ในฐานะที่เคยสัมภาษณ์ในรายการสามแซ่บ แล้วเรามีความรู้สึกปลาบปลื้มเด็กคนนี้ เพราะเขาต่อสู้ชีวิตและเก่งมาได้ และยืนหยัดมาได้จนถึง ณ ตรงนี้

คนเราเมื่อเดินทางมาถึงจุดสุดยอด มันจะต้องมีการเอาเปรียบคนอื่นบ้างก็มี ให้คุณเขาบ้างก็มี ให้เขาบ้างก็มี รับเขาบ้างก็มี มีถูกมีผิดบ้างตลอดเวลา มันถึงมาอยู่ในจุดตรงนี้ได้”

ที่มา รายการ ข่าวใส่ไข่

Avatar photo