Entertainment

เจนนี่ เผยรู้ตัวแล้ว! ที่ผ่านมาพลาดตรงไหน พ้อยาวที่เงียบไม่ใช่ไม่รู้สึก!

เจอกระแสข่าวดราม่าจนแทบตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่เจอมรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนัก ถูกขุดประเด็นต่างๆ ในอดีตที่เคยทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมเอาไว้ขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง แถมตอนนี้เรื่องราวต่างๆ ดูเหมือนจะเริ่มลุกลามบานปลายไปยังคนรอบข้างของนักร้องสาวแล้ว

1 เจนนี่ 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 ส.ค.) เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยมีการโพสต์รูปตัวเองที่ไปเล่นคอนเสิร์ตล่าสุดพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณ ปากช่อง โคราช 💜

ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ✌🏻

ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆ อย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งนี้ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ🙏🏻”

1 เจนนี่ 2

1 เจนนี่ 5

1 เจนนี่ 4

1 เจนนี่ 3

1 เจนนี่ 7

Avatar photo