Entertainment

ป้าแมว มาแล้ว! โพสต์ถึง เจนนี่ หลังคลิปเดือดบุกทวงหนี้ 2 แสนถึงหน้าบ้านถูกแชร์ว่อน

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเจ้าหนี้ชื่อ ป้าแมว บุกทวงเงิน แม่ของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงหน้าบ้าน ภายหลังจาก เจนนี่ เปิดค่ายเพลง ได้ไม่นาน ก่อนเกิดการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งต่อมา เจนนี่ ได้ออกมาชี้แจงว่าคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว ประมาณ 2 ปีก่อน และได้เคลียร์หนี้สินกัน จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว ยืนยันจบลงด้วยดี แต่ไม่รู้ทำไมถึงมีการปล่อยคลิปออกมาอีก ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น มีผลต่อชื่อเสียง ตนได้ปรึกษาทนายความฝ่ายกฎหมายแล้ว

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 3

จากนั้น โลกออนไลน์ก็ได้มีการขุดคลิปเก่าของ เจนนี่ เคยพูดถึงเจ้าหนี้ที่มาทวงเงิน โดยสรุปว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก เจนนี่ อยากจะฝากนะคะ ไอ้พวกที่ให้ตังยืมมาแล้ว แล้วมาทวง นี่แสดงว่า รวยไม่จริงใช่มั้ย ให้ยืมแล้วมาทวง ไม่ให้” จนทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักขึ้นมาอีก

ล่าสุด พบว่า บรรดาชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งหลายคนคาดว่าเป็น ป้าแมว อดีตเจ้าหนี้ของแม่เจนนี่ ได้ออกมาแชร์คลิปดังกล่าวของ เจนนี่ โดยชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #Saveป้าแมว และขอเป็น FC ป้าแมว กันอย่างล้นหลาม

9 ป้าแมวและเจนนี่ 7

9 ป้าแมวและเจนนี่ 6 9 ป้าแมวและเจนนี่ 5 9 ป้าแมวและเจนนี่ 4 9 ป้าแมวและเจนนี่ 3 9 ป้าแมวและเจนนี่ 2

Avatar photo