Entertainment

ส่องอาณาจักรพันล้าน พลอย ชิดจันทร์ ธุรกิจผลไม้สุดปัง โรงงานใหญ่โตอลังการมาก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชีวิตที่หลายคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ หลังจากที่เจ้าตัวใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง และให้กำเนิดทายาท 4 คน ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว และสถานะทางการเงิน ดูเหมือนสาวพลอยจะจัดสรรได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า มีชีวิตที่เฟอร์เฟคแบบที่หลายคนต้องการ จนเกิดเป็นแฮชแท็กที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล สำหรับ #อาชีพพลอยชิดจันทร์

batch 20

วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องธุรกิจผลไม้พันล้านของสาวพลอยที่ตั้งอยู่ในจังหวัดลำพูน กับ บริษัท ไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัด บริษัทที่คัดสรรผลไม้ไทยที่มีคุณภาพ ผลิตและส่งออกไปยังต่างประเทศ กับวิสัยทัศน์ในการนำเสนอผลไม้ไทยสู่ตลาดผลไม้โลก ซึ่งจดทะเบียนเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2553 ปัจจุบันดำเนินงานเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว

โดย พลอย มีตำแหน่งเป็นกรรมการร่วมบริหารกับคุณสามี ส่งออกผลไม้และลำไยอบแห้งไปยังประเทศจีน รวมทั้งยังซื้อ-ขายสินค้าทางการเกษตร พลอย เคยพูดถึงธุรกิจของเธอและสามีว่า บริษัทมุ่งเน้นที่จะผลักดันผลไม้ไทยและผลผลิตทางการเกษตรของไทยให้ก้าวออกสู่ตลาดโลก เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีรายได้ที่แน่นอนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งแต่ละปีบริษัทสามารถส่งออกผลไม้สดและลำไยอบแห้งทั้งเปลือกได้กว่า 140,000 ตัน

ทั้งยังเผยอีกว่า บริษัทดำเนินกิจการอยู่ภายใต้หลักน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า บริษัทอยู่ได้ เกษตรกรอยู่ได้ คู่ค้าเราอยู่ได้ ยึดหลักปรับตัวไปตามสภาพเศรษฐกิจและพึ่งพาอาศัยซึ่งกัน จนทำให้ประสบความสำเร็จและดำเนินธุรกิจมาได้ถึงปัจจุบันนี้

batch 11 14 batch 12 14 batch 13 11 batch 14 7 batch 17 1 batch 18 2 batch 15 5 batch 30 batch 31 batch 32 batch 19 1 batch 22 1 batch 21 1

Avatar photo