Entertainment

ต๊ะ นรากร โพสต์เดือดถึง เจนนี่ ถามหาความกตัญญูรู้คุณ ปมคลิปพูดถึงเจ้าหนี้

เจอมรสุมถาโถมไม่หยุดจริงๆ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ก่อนหน้านี้เพจดัง ออยศรีและผองเผือก ได้โพสต์คลิปเก่าของ เจนนี่ ที่เคยแหล่งใต้ฝากถึงเจ้าหนี้ว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก เจนนี่ก็อยากจะฝากนะคะ ไอ้พวกที่ให้ตังยืมมาแล้ว ถึงมาทวง นี่แสดงว่ารวยไม่จริงใช่ไหม ให้ยืมทำไม แล้วมาทวง ไม่ให้” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ทางด้านผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง ต๊ะ-นารากร ติยายน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีคลิปดังกล่าว ระบุว่า “ใครมีลูกหนี้แล้วไม่ยอมคืนเงิน ขอไปสั่งสอนเด็กคนนี้หน่อย ยืมเงินเค้ามาแล้วไม่คืน ยังมีหน้ามาลอยหน้าลอยตาด่าเจ้าหนี้ ว่ารวยไม่จริง นางพูดว่า “ก็อยากฝากไปบอก ไอ้คนที่ให้ยืมเงินมาแล้ว มาทวง อย่างนี้แสดงว่า ไม่รวยจริง (หัวเราะ) ให้ยืมมาแล้ว มาทวงทำไม (หัวเราะอีก ) _ู ไม่ให้ผรอก” ความซื่อสัตย์ กตัญญูรู้คุณ ไม่เคยมีใครสั่งสอนเหรอจ้ะ คนที่เค้าให้คุณยืมเงินในยามลำบาก เค้าไม่ใช่คนโง่ แต่เค้าเป็นคนมีความเมตตา กรุณาคนไม่รู้คุณคน สักวัน ……….”

batch 14 5 batch 13 7

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้าน เจนนี่ เอง ก็ได้รีบออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมทั้งขอโทษผ่านเฟซบุ๊กสตอรี่ โดยระบุว่า “ขอโทษทุกคนกับคลิปเก่าต่างๆที่เคยอัดลงไปในโซเชียล มั่นใจในตัวเองบ้าง ทำตัวเฟียสๆบ้าง พูดจาหยาบคายบ้าง ทุกอย่างทำไปเพื่อความบันเทิงไม่มีเจตนาคิดร้ายกับผู้ใดทั้งสิ้น ต่อไปนี้จะปรับปรุงแก้ไขและจะทำสิ่งดีๆให้มากที่สุด”

batch 11 12batch 12 13

Avatar photo