Entertainment

กอล์ฟ เบญจพล สุดทน! ถูกบูลลี่หนัก หลังศัลยกรรม โพสต์แซ่บ เด็ดทุกแฮชแท็ก

ผ่านพ้นมากว่า 2 เดือน แล้ว หลังจากนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ได้ลุกขึ้นมาทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการทำจมูกใหม่ เพราะเคยถูกล้อมานานว่าจมูกโต รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่ม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตใบหน้าให้แฟนๆ ได่ชมกันอยู่ตลอด แต่ทว่า ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจ ก็ไม่วายมีคนเข้ามาคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงใบหน้า ที่ยังไม่เข้ารูปดีนัก

8 กอล์ฟ เบญจพล 4

ล่าสุด กอล์ฟ เบญจพล เลยออกมาโพสต์รูปคู่ภรรยาที่กำลังจุ๊บแก้ม พร้อมเขียนแง่คิดเกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรม ก่อนติดแฮชแท็กรัวๆ บรรยายความอัดอั้นตันใจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @golfbenjaphon บอกว่า

8 กอล์ฟ เบญจพล 2

“จุ๊บ จุ๊บ มันไม่สำคัญหรอกนะ ว่าการที่ใครสักคนไปทำศัลยกรรมหน้ามา..แล้วตรงนั้นจะดี ตรงนี้ยังไม่ดี หรือว่าทำมาแล้วหน้าจะไปคล้ายกับใคร มันสำคัญที่ว่า ทำมาแล้ว..#คนที่บ้านรักเรามากที่สุด #แค่นั้นก็เพียงพอแล้วละ #อโหสิกรรม #หยุดบูลลี่ #หยุดอิจฉา #หยุดมองโลกในแง่ร้าย #หยุดล้อเลียน #หยุดดูถูกคน #หยุดยุ่งกับเรื่องชาวบ้านแล้วไปคิดสร้างสรรค์ทำสิ่งดีๆ ทำบุญไหว้พระแบ่งน้ำใจให้กับทุกๆคน ชีวิตของทุกคนมีความสุขได้ ถ้าทำตามแฮชแท็กที่ผมพิมพ์ไว้นะครับ”

8 กอล์ฟ เบญจพล 10

8 กอล์ฟ เบญจพล 9

8 กอล์ฟ เบญจพล 8

8 กอล์ฟ เบญจพล 7

8 กอล์ฟ เบญจพล 1

8 กอล์ฟ เบญจพล 6

8 กอล์ฟ เบญจพล 5

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo