Entertainment

ย้อนคลิป มดดำ เตือน เป็นศัตรูกับใครก็ได้ในวงการบันเทิง แต่ต้องไม่ใช่ หนุ่ม กรรชัย

ยังคงไม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ เกี่ยวกับกรณีข้อตกลงและค่าตอบแทน จาการร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยทั้งสองฝ่ายต่างมีการออกมาชี้แจงกันไปแล้ว แต่กลับให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน

9 โหรกระแส เก้า หนุ่ม 9

โดย เจนนี่ ยืนยันว่า ค่าตัวไปออกรายการทีวีไม่ได้ให้แค่ 500 บาท ถ้ามีรายการไหนให้มากกว่า 1 หมื่นอีกฝ่ายจะต้องได้ 3 พันบาท ขณะที่ เก้า เผยว่า เคยไปร่วมโปรโมทเพลงในรายการ โหนกระแส ได้ส่วนแบ่งแค่ 500 บาทจริงๆ กระทั่ง หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่าให้ค่าตัวไปมากกว่านั้น พร้อมงัดหลักฐานการจ่ายเงิน 1 หมื่นบาท ออกมาให้ชมกันชัดๆ

9 โหรกระแส เก้า หนุ่ม 10

9 โหรกระแส เก้า หนุ่ม 11

ทั้งนี้ โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชภา เคยไปออกรายการ 3 แซ่บ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2562 และมีการพูดถึง หนุ่ม กรรชัย โดยระบุว่า “คนที่กลัวที่สุดในวงการบันเทิงก็คือ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถ้ามีลูกมีหลาน หรือรุ่นน้องในวงการบันเทิง ฉันจะให้คำจำกัดความคำหนึ่ง เป็นศัตรูกับใครก็ได้ในวงการบันเทิง แต่อย่าเป็นศัตรูกับหนุ่ม กรรชัย เพราะว่ากรรชัยถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็จะต้องได้ อยากรู้ก็ต้องรู้ให้ได้”

7 มดดำกรรชัย 2
7 มดดำกรรชัย 3

 

Avatar photo