Entertainment

เจนนี่ พูดแล้ว หลัง กรรชัย โชว์สลิปค่าตัว – ปมจับศิลปินหญิงตัดผมสั้น เพราะกลัวแฟนแอบกิน?

ยังคงไม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ เกี่ยวกับกรณีข้อตกลงและค่าตอบแทน จาการร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยทั้งสองฝ่ายต่างมีการออกมาชี้แจงกันไปแล้ว แต่กลับให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน จนทำให้หลายคนจับตาว่าเรื่องนี้ต้องมีคนโกหก

9 โหรกระแส เก้า หนุ่ม 10

กระทั่งต่อมา พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้นำหลักฐานการจ่ายเงินค่าตัวของเทป เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล ออกมาเปิดเผยในรายการ โหนกระแส พร้อมเล่าว่า “มีคนมาด่าผมเหมือนกันว่าผมสะตอหรือเปล่า ที่บอกว่าผมให้ไปหมื่นนึง ทำไมถึงไปให้เขา 500 ได้ เดี๋ยววันนี้ให้ดูแล้วกัน คือความชัดเจน ใบรับเงินดีคืนดีวัน เซ็นชื่อโดยรัชนก เป็นใบรับเงิน ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า 7 พัน + 3 พัน เพราะตอนแรกรายการจะเอาแค่เก้ากับลิลลี่ ให้คนละ 3,500 แต่เพิ่มเจนนี่มาด้วยก็ให้ไปอีก 3 พัน เป็นหนึ่งหมื่น แล้วเจนนี่เอาบัตรประชาชนมารับ ก็ให้ไปทั้งก้อน คิดว่าให้ไปแบ่งกัน หลายคนที่สงสัยว่าผมสะตอหรือเปล่า จริงๆ ผมไม่ได้อยากเอามาออกอากาศนะ ก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่มีการพาดพิงว่าผมโกหกหรือเปล่า จริงๆ ให้ไม่ถึงหมื่นหรือเปล่า อันนี้คือความชัดเจน สบายใจนะ พี่ไม่ได้ให้ 500”

3 เจนนี่ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 ส.ค.) เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นนี้ ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า “หนูอยากจะบอกว่า ถ้าหากหนูได้เงินมา 10,000 บาท หนูไม่มีทางให้น้อง 500 บาทแน่นอน ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เรื่องนี้น้องรู้ดี หนูรู้ดี แต่ที่น้องออกมาพูดเนี่ยเพราะว่าคนไม่เห็นไงคะว่าหนูให้น้องเท่าไหร่ แล้วถ้าถามอีกว่าเธอก็พูดมาสิว่าเธอให้เท่าไหร่ หนูเองก็จำไม่ได้เหมือนกัน

“คือจริงๆ หนูจะพูดก็ได้ใช่ไหมคะว่าหนูให้น้อง 3,000 บาท แต่ว่าหนูไม่พูด เพราะว่าหนูจำไม่ได้จริงๆ ถ้ารายการไหนได้ 10,000 บาท หนูไม่มีทางให้น้องแค่ 500 บาทแน่นอน ยกตัวอย่างเช่นรายการหนึ่งที่หนูได้เงินมา 3,000 บาท หนูเคยโอนเงินให้น้อง 1,500 บาทนะคะ เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท หนูไม่มีทางให้น้อง 500 บาทแน่นอน โชคดีนะคะที่หนูเริ่มมีสลิปช่วยชีวิตหนูเอาไว้สำหรับค่าใช้จ่ายที่หนูได้มา 3,000 บาท และหนูโอนเงินให้น้องไป 1,500 บาท”

3 เจนนี่ 3

“ถ้าหากน้องมีหลักฐานมายืนยันได้ว่าหนูให้น้อง 500 บาท หนูก็พร้อมจะขอโทษน้องทุกอย่างค่ะ แต่หนูอยากจะบอกอีกเหมือนกันว่า ความจริงมันมีแค่หนูกับน้องเท่านั้นที่รู้ และตอนนี้ประเด็นมันก็เบี่ยงไปมาก เพราะประเด็นแรกของเรามันเริ่มมาจาก 70-30 ซึ่งตอนนี้คนเข้ามาด่าหนูเยอะแยะไปหมด ตัวหนูเองก็ทำได้แค่ท่องและภาวนาในใจว่า คนอื่นไม่รู้ความจริงไม่เป็นไรเอาแค่เราที่รู้ก็พอ”

“ตอนนี้สังคมมองว่าเราทำนาบนหลังคน ดังมาด้วยกัน แต่กลับโอนเงินให้เขาแค่ 20,000 บาท เพราะคุณพ่อเขาบอกว่าน้องมาถ่ายมิวสิควิดีโอแล้วขาดทุน ซึ่งพอหนูได้ยินแบบนั้นหนูก็ต้องรีบโอนเงินทันทีเลย เพราะหนูรู้สึกว่าจะให้น้องมาขาดทุนไม่ได้ มันก็เหมือนกับเรานี่แหละ เราไปถ่ายมิวสิควิดีโอให้คนอื่น เราก็ไม่ได้อยากขาดทุนถูกต้องไหมคะ”

3 เจนนี่ 4

“สังคมบอกว่า ถ้าหากตอนนี้ เราจะต้องจ่ายค่ายูทูบให้กับน้องเก้า มูลค่ามันเกิด 6 ล้านบาทไปแล้ว อันดับแรกหนูต้องขอชี้แจงก่อนนะคะว่า 1 ล้านวิวในยูทูบ มันอยู่ที่ 9,000 บาท เรื่องนี้คนทำช่องยูทูบจะทราบดี และสำหรับเรื่อง 6-7 ล้าน อันนั้นหนูเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเราไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรก แต่มันอยู่ที่น้ำใจของเรามากกว่า ว่าถ้าหากเราจะแบ่งให้น้องเราสามารถแบ่งให้เขาได้เท่าไหร่ ซึ่งถ้าสังคมถามอีกว่าทำไมหนูถึงไม่มีน้ำใจ อันนี้ก็เป็นเพราะเรื่องมันเกิดจากการที่เราไม่ได้คุยกัน การที่คุณพ่อวางสายไปวันนั้น การที่หนูติดต่อกลับไปและพ่อไม่คุย หนูส่งแชทไปหาน้องเก้าน้องไม่คุย

“พอเราไม่คุยกันมาเรื่อยๆ ในช่วงหลังๆ ตัวหนูเองก็เลยคิดว่าถ้าหากน้องไม่สะดวกใจที่จะคุยกับหนู หนูก็ควรที่จะเอาเวลาของหนูมาทำงานได้แล้ว เพราะที่ผ่านมาหนูเองก็ง้อน้องตลอดนะคะ หนูไม่ได้อยากมีปัญหากับน้องเรื่องนี้ แต่ในเมื่อทั้งน้องและคุณพ่อไม่รับการติดต่อจากหนู หนูก็เลยตัดใจ ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้คนมองว่า ทำไมยอดวิวเพลงสูงขนาดนี้หนูถึงไม่แบ่งให้น้องเลย คือจริงๆ มันแบ่งได้ค่ะตามน้ำใจ แต่เราต้องคุยกันก่อน และต้องไม่ใช่ 30 เปอร์เซ็นต์”

“ยืนยันว่าไม่ใช่ 70-30 ตามที่น้องเก้าออกมาพูด เราไม่ได้ตกลงกันตั้งแรกค่ะ เวลาหนูไปร้องเพลงกับใคร หรือไปร่วมร้องเพลงกับคนอื่น หนูไม่เคยไปยุ่งกับ 70-30 ตรงนี้นะคะ แต่ตอนนี้ยอดวิวเพลงมันเดินทางมาถึง 300 ล้านกว่าวิวแล้ว ซึ่งหนูก็ต้องแบ่งให้น้องแน่นอน เพียงแต่น้องเขาไม่รับการติดต่อจากหนูไงคะ”

3 เจนนี่ 5

“ความจริงมันมีคนที่รู้ก็คือหนูกับน้องเก้า และหนูเองก็ออกมาพูดความจริงแล้ว น้องเก้าก็ออกมาพูดความจริงแล้ว แต่ทีนี้คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อหนูคงห้ามความคิดใครไม่ได้ ถ้าหากสุดท้ายแล้วสิ่งที่เราทำได้มากที่สุดก็คือการสาบาน เรามาสาบานต่อหน้าวัดต่อหน้าพระใหญ่ๆ เลยค่ะ ให้ชัดเจนกันไปเลยว่าใคนกันแน่ที่พูดความจริง หนูคงทำได้แค่นี้

“ประเด็นเงิน 500 ที่เข้ามาด่าหนูกันเยอะๆ หนูถามหน่อยคุณได้เห็นกับตาหรือยังว่าหนูให้น้องไป 500 จริงไหม และถ้าหากวันนั้นน้องได้ 500 จริง และน้องไม่โอเค น้องรู้สึกว่าโดนโกง หนูคงโดนไปตั้งนานแล้ว น้องคงจะบอกหนูตั้งแต่วันนั้น แชทที่หนูคุยกับน้องหนูก็บอกน้องเสมอว่า ถ้าหากมีอะไรก็คุยกับพี่ได้ตลอด บอกพี่ได้ตลอด และประเด็นเงิน 500 บาท มันก็เกิดขึ้นหลังจากที่เรามีปัญหากันด้วยซ้ำ เพราะตอนที่เรายังดีๆ กัน น้องก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้และหนูก็ไม่เคยรู้ ถ้าหากรายการไหนให้ 10,000 บาท น้องไม่มีทางได้จากหนูแค่ 500 บาท แน่นอนค่ะ”

3 เจนนี่ 6

“ตอนนี้เราโดนคนด่าทั้งประเทศ ทำนาบนหลังคน ซื้อบ้านหลายหลัง ซื้อรถหลายคัน แต่กลับแบ่งเงินให้คนอื่นเขากินเขาใช้บ้างไม่ได้ ก็คนมัวแต่มองว่าหนูสร้างอะไรบ้าง แต่ทุกคนไม่ได้มองเลยว่าหนูต้องลงทุนและผ่านอะไรมาบ้าง การที่หนูสร้างอะไรขึ้นมา มันก็อยู่ที่การใช้จ่ายเงินของหนูเหมือนกันนะคะ ถ้าหากหนูไม่ประหยัด วันนี้หนูก็คงไม่มีเงินสร้างนู่นสร้างนี่ถูกต้องไหมคะ แต่ประเด็นของหนูกับเก้ามันไม่ใช่การทำนาบนหลังคน แต่ประเด็นมันเกิดขึ้นจากความไม่เข้าใจ และเกิดจากการที่คุณพ่อโทรมาในวันนั้นซึ่งมันไม่ได้เป็นไปตามข้อตกลงที่เราได้คุยกันไว้ตั้งแต่แรก ถ้าหากวันนั้นเราต่างคนต่างอ่อนให้ ถ้าวันนั้นเราคุยกันชัดมากกว่านี้ ปัญหามันก็จะไม่ยาวข้ามปีจนถึงตอนนี้ค่ะ”

“สังคมมองว่าที่เราเป็นแบบนี้เพราะเราติดผู้ชาย ติดแฟน ถ้าหนูติดผู้ชายจริงหนูคงไม่อยู่มาถึงวันนี้ แต่ถามว่าหนูรักแฟนหนูไหม หนูรักนะคะ หนูติดแฟน แต่คำว่าติดแฟนที่สังคมมองเข้ามา มันติดแบบไหนคะหรือติดยังไง ส่วนประเด็นที่คนพูดกันก็คือเราจับศิลปินหญิงในค่ายตัดผมสั้น เพราะกลัวแฟนเราจะไปแอบกิน ขออนุญาตพูดตรงๆ นะคะ ถ้าหากแฟนมันจะลักกินขโมยกิน มันไม่สนใจหรอกค่ะว่าจะเอาผมสั้นหรือผมยาว ถ้ามันชอบมันก็กิน และที่สำคัญในวันที่หนูเปิดค่าย หนูก็รับสมัครคนผมสั้นตั้งแต่วันแรกเพราะหนูต้องการความแปลกใหม่ แต่สาเหตุที่ยังเห็นว่าทุกวันนี้นักร้องหญิงในค่ายของหนูยังไว้ผมสั้นกัน ทั้งๆ ที่หนูอนุญาตให้ไว้ผมยาวได้ ก็เป็นเพราะว่าวงการผมสั้นเข้าแล้วออกยากค่ะ”

8 แฟนเจนนี่ 2

“คนเสนอว่าให้ลบต้นเหตุของปัญหาซึ่งก็คือ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ ออกจากยูทูบ “ถ้าต้องการให้ลบจริงๆ หนูก็ต้องขออนุญาตพูดตรงนี้นะคะ การที่เราจะทำเพลงได้ 300 กว่าล้านวิว มันเป็นเรื่องยากนะคะ ชีวิตนี้ตัวหนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำได้อีกหรือเปล่า อย่าให้ต้องลบกันเลยค่ะ แต่ถ้าต้องการอะไรก็ขอให้บอก ถ้าอยากให้หนูพูดความจริงหนูก็พูดแล้ว แต่มันก็อยู่ที่คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อมันก็แล้วแต่เขา ซึ่งน้องเก้าสบายใจได้เลยเพราะคนเชื่อฝั่งน้องเก้าหมดแล้ว ส่วนเรื่องอื่นน้องต้องการอะไรอีก ถ้าต้องการให้สาบานเราก็นัดกันมาเลย เขียนมาเป็นข้อๆ ได้เลยว่าต้องการจะให้สาบานเรื่องอะไรบ้าง ส่วนหลังจากนั้นถ้าใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ จริงหรือไม่จริง ก็ขอให้เป็นเรื่องของผลกรรมค่ะ”

“สำหรับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นตัวหนูเองก็ต้องขอโทษทุกท่าน ขอโทษทุกคน ขอโทษพี่หนุ่ม กรรชัย ขอโทษพี่มดดำ ขอโทษที่มันมีการพาดพิงไปถึงคนโน้นคนนี้ตั้งเยอะแยะมากมาย หนูไม่ได้อยากให้เรื่องเป็นแบบนี้เลยค่ะ สาเหตุของเรื่องนี้ที่มันเกิดขึ้นเป็นเพราะเราไม่ได้คุยกัน ถ้าน้องเลือกที่จะโทรหาหนู แทนที่จะใช้เพจปลอมเป็นสื่อในการปล่อยข่าว หนูคิดว่าเรื่องนี้เราก็เคลียร์กันได้ค่ะ”

“ถ้าคนคิดว่าได้หมดถ้าสดชื่นดับแล้วหนูก็คงห้ามความคิดนั้นไม่ได้ค่ะ แต่หนูเองก็จะสู้จนกว่าหนูจะไม่มีงาน จนกว่าจะไม่มีคนดูหนูหน้าเวที หนูจะเอาผลงานออกมาสู้ เพื่อให้คนรู้ว่าผลงานของหนูยังทำให้คนติดตามหนูได้ และทำให้หนูมีงานมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกท่าน และก็ต้องขอโทษครอบครัวของน้องเก้าด้วยที่ทำให้เรื่องมันใหญ่โตขนาดนี้”

Avatar photo