Entertainment

อย่าเพิ่งด่า! แพท ณปภา แจงปมเข้าข้าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จี้ หนุ่ม กรรชัย โชว์สลิป

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยทั้งสองฝ่ายต่างมีการออกมาชี้แจงกันไปแล้ว แต่กลับให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน จนทำให้หลายคนจับตาว่าเรื่องนี้ต้องมีคนโกหก

8 แพท ณปภา 3

ล่าสุด (2 ส.ค.) พิธีกรสาว แพท ณปภา ได้มีการพูดถึงกรณีในรายการ ตกมันส์บันเทิง ในฐานะที่ตัวเองทำช่องยูทูบเหมือนกัน โดยระบุว่า เรื่องสัญญาใจ ถ้าพูดแล้วก็ต้องทำ เราทำงาน ต้องเคลียร์ให้ชัดเจนเลยว่าได้ค่าตัวก็คือค่าตัวนะลูก ไม่ใช่ว่าเดี๋ยวพอคลิปนี้เห็นยอดวิวพี่เยอะ แล้วจะมา 70 : 30 พี่ตบคว่ำเลยนะลูก เราต้องรีบเคลียร์กันเลย เพราะถ้ายอดวิวมันเยอะจะมีปัญหาเรื่องเงินทันที อันนี้ไม่ได้เข้าข้างใคร แล้วยูทูบไม่ได้มีการเปิดเผยตัวเลข แต่ละช่องเรตไม่เท่ากัน ยอดวิวเยอะมากก็ได้ไม่เท่ากัน

แพทแอบเข้าใจทั้งสองฝ่าย มองทั้งสองมุม ฝั่งเจนนี่ก็บอกสัญญาใจไม่มีอยู่จริง 70 : 30 เคยพูดแต่ต้องเซ็นสัญญากัน ในเมื่อเธอไม่เลือก สัญญาใจตรงนี้ไม่มีแล้ว

เรื่องส่วนแบ่งค่าตัวเวลาไปออกรายการ เจนนี่ บอกว่า จ่ายตามจริง ได้น้อยให้น้อย ได้มากให้มาก แพท บอกด้วยว่า อันนี้เข้าใจได้นะ แต่มีการโยง พี่หนุ่ม กรรชัย เรื่องค่าตัวที่น้องเก้า เพราะ พี่หนุ่ม ออกมาบอกว่าให้มากกว่า 500 บาท พี่หนุ่มต้องเอาสลิปมาโชว์แล้ว เพราะเจนนี่บอกว่าไม่มีรายการไหนให้ถึง 10,000 บาท มีแต่ 3-5 พันบาท ถ้ารายการไหนให้ถึง 10,000 บาท ก็ให้มากกว่า 500 แน่นอน

8 แพท ณปภา 5

ทั้งนี้ เมื่อมีคนเข้ามาวิจารณ์ แพท ว่าเข้าข้าง เจนนี่ เกิน แพท ชี้แจงว่า ไม่ได้เข้าข้าง ถ้าคุณได้ฟังดีๆ คุณจะรู้ว่าแพทไม่ได้เข้าข้างใคร อยากให้ดูรายการทั้งหมดที่แพทพูด จนมีเพจหนึ่งจะมอบมงให้แพทอยู่แล้วว่าแพทไม่เข้าข้างเจนนี่ คนที่บอกแพทเข้าข้างเจนนี่ไปฟังใหม่ แพทให้ข้อมูลทั้งสองด้าน

ถามว่าได้ครั้งละ 3 พันในวงการ มีอยู่จริงไหม มันมีอยู่จริง 3-5 พัน ถ้าไม่ใช่ตัวซูเปอร์ จะมีขอให้มาช่วยกัน เจนนี่เขาก็พูดว่าเขาอยากโปรโมท พร้อมทั้งแนะนำให้ทั้งคู่ออกมามาพูดพร้อมกันไปเลย จะได้รู้ชัดๆ ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร

Avatar photo