Entertainment

เปิดอาชีพ พลอย ชิดจันทร์ ที่หลายคนใฝ่ฝัน วันนึงแม่ลูก 4 ทำอะไรบ้าง?!

เป็นอีกหนึ่งสาวสุดเพอร์เฟคที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิตแบบเธอบ้าง สำหรับดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ หลังจากที่เจ้าตัวใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง และให้กำเนิดทายาท 4 คน ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ทำให้ครอบครัวดูอบอุ่นมากขึ้น ทุกอย่างดูลงตัวมากๆ ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องงาน เรื่องเงินทอง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า วันๆ นึงคุณแม่ลูก 4 ทำอะไรบ้าง

batch 21

ล่าสุด พลอย เลยขอพาแฟนๆ ไปตามติดชีวิตแม่ลูก 4 กับอาชีพ พลอย ชิดจันทร์ ที่หลายคนใฝ่ฝัน โดยเริ่มเช้าด้วยการเคลียร์งานในโทรศัพท์ตั้งแต่ตื่นนอน เสร็จแล้วจึงปลุกลูกๆ ไปอาบน้ำ ทานข้าวเช้า แล้วก็ออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพ หลังจากนั้นพลอยก็ได้เข้าออฟฟิศ เพื่อเคลียร์งานเอกสารต่างๆ

ก่อนจะแวบกลับมาบ้านเพื่อมาดูลูกๆ และพักทานอาหารกลางวัน ต่อด้วยการเรียนภาษาจีนกับคุณครูที่จ้างมาสอนให้ถึงที่บ้าน หลังจากนั้นเจ้าตัวได้แวะตรวจงานในช่องยูทูบ MomMe Chidjun ตอบคอมเมนต์แฟนๆ เสร็จแล้วจึงพาลูกๆ ดูหนัง 1 เรื่อง และจบคลิปด้วยการพาลูกๆ ไปเช็คงานที่โรงงาน เรียกได้ว่า 1 วันของ พลอย นั้นตารางงานแน่นเอี๊ยดมาก แต่เจ้าตัวก็สามารถจัดสรรเวลาให้กับทั้งเรื่องงานและครอบครัวได้อย่างลงตัวจริงๆ

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 3 batch 3 5 batch 4 3 batch 5 2 batch 6 5 batch 7 1 batch 8 batch 9 batch 10 batch 11 batch 12 batch 13

Avatar photo