Entertainment

เมียติ๊ก ชีโร่ ประกาศตัว #ทีมน้องเก้า ฟาดแรงถึงใคร แถจนสีข้างถลอก หมอไม่รับเย็บแล้ว

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยทั้งสองฝ่ายต่างมีการออกมาชี้แจงกันไปแล้ว แต่กลับให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน จนทำให้หลายคนจับตาว่าเรื่องนี้ต้องมีคนโกหก
3 10
ล่าสุด (2 ส.ค.) อ้อ พรรทิรา ภรรยาของนักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชีโร่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Romeolove Juliet ถึง เก้า เกริกพล เมื่อครั้งเคยประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 และเลือกอยู่ทีมโค้ช ติ๊ก ชีโร่ โดยระบุแคปชั่นว่า “น้องเก้าก็มีชื่อมาก่อนนะ ก่อนที่ทางเธอจะมาขอร้องให้ไปช่วย Feat. (ดันน้องสาว) ด้วยซ้ำ… เถียงหรือจะแถดี ?!? ฝากดูคลิปนี้ให้จบนะจ๊ะ”
3 9
อีกทั้งก่อนหน้านี้ (31 ก.ค.)  อ้อ พรรทิรา ยังได้โพสต์ให้กำลังใจน้องเก้าด้วยว่า “พี่ทีมน้องเก้าเสมอ ๆ สำหรับพี่น้องได้ใจไปตั้งนานแล้ว น้องเป็นลูกกตัญญู ดูแลครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก ทำตามความฝันตัวเอง อย่าท้อนะครับคนเก่ง”
3 8
รวมถึงยังมีอีกหลายโพสต์ที่คล้ายว่าจะสื่อถึงประเด็นดังกล่าวด้วย อาทิ “เก็บปากไว้กินข้าว(ต่อดี)มั้ย?!? หรือจะเปลี่ยนจากข้าวเป็นอาหารเม็ด(แทน)??? #อย่าบีบน้ำตานะเพราะกรูไม่อิน”
3 3
“มรึงหยุดเหอะ…แถจนถลอก…หมอไม่รับเย็บแล้วน๊า… ***ให้โอกาสสำนึกผิด(ดีมั้ย?!?) มุม art ดีเนาะ”
3 4

“#ตอแ-ลได้โล่ #วัวลืมตีน #ผีเจาะปากมาพูด (ไร้สาระว่ะ) คนจริงเขาไม่อวดอ้างอะไรมากมาย…มรึงพูดอ่ะ…หายใจบ้างนะ… มรึงอ่ะ มาทางไหนก็กลับไปทางนั้นเลยนะ!!! ตอนนี้กรูมีความรู้สึกว่า…มรึงไม่เหมาะสมที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม(ต่อไป)ได้!!! จบข่าว อย่าลืมหนีบตัวผู้ไปด้วยนะ อิอิ” และ “#ตกงานกันถ้วนหน้าเพราะอีเปรตนี้คนเดียว”

3 5

3 7

3 6

3 11

batch 6 4

3 2

Avatar photo