Entertainment

เปา กิ่งกาญจน์ วอนอย่าโยงดราม่าค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น แค่อยากใช้ชีวิตเด็กธรรมดา

เจอกระแสข่าวถาโถมไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากพึ่งจะออกมาชี้ประเด็นที่เฟซบุ๊กเพจรายหนึ่งออกมาแฉปมค่ายเพลงเบี้ยวค่าตัวนักร้องหนุ่ม ไม่เป็นไปตามที่สัญญาไว้ในตอนแรก จนเจ้าตัวต้องออกมางัดแชทไลน์โพสต์ร่ายยาวชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร จนกระทั่ง นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ วัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโต้กลับ ตามที่ได้เสนอข่าว

กระทั่งต่อมา เจนนี่มีประเด็นที่ทำให้หลายคนจับตามองอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ นักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวบนเฟซบุ๊คส่วนตัว ประกาศขอถอนตัวออกจากค่าย โดยเจ้าตัวได้เผยรายละเอียดไว้ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เจนเเม่ใหญ่ (ครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่น)ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเเล้วทำให้คนรู้จักเปามากขึ้น ขอบคุณมิตรภาพจากพี่ๆน้องๆเเละเพื่อนๆ ที่มีให้กันมาโดยตลอด เปามาโพสต์ๆนี้เพื่อมาชี้เเจงว่า เปาไม่ได้อยู่ในค่ายเเล้วนะคะเพราะเปาไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ได้มีดราม่าอะไรทั้งนั้นเเละไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นตอนนี้ที่เปาไม่เซ็นเพราะเปาคิดว่า สัญญา4ปีมันนานสำหรับเปา เเละเป็นการผูกมัดเปาเพราะเปายังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ อยากหาประสบการณ์ในด้านนี้เเละอย่างอื่นอีกหลายอย่าง(เรื่องเรียนด้วย)

batch 12 23

เปาเลยตัดสินใจที่จะไม่เซ็นซึ่งเปาได้คิดทบทวนดีเเล้วทุกคนจะมองว่าเปาเป็นคนยังไงก็ช่างเเต่เปามีเหตุผลของเปา เปาอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป มีเงิน มีงานพอดูเเลตัวเองเเละครอบครัวไม่ได้ต้องการอะไรมากมายสำหรับจุดๆนี้เพราะอายุยังน้อย เเละยังอยากหาประสบการณ์ตามเวทีอีกเยอะ ความฝันที่คิดไว้ เพราะถ้าเซ็นทำอะไรต้องผ่านค่าย ต้องให้เกียรติซึ่งต้อนนี้คิดทบทวนดีเเล้วค่ะขอโทษเเละขอบคุณมากจริงๆรักเเละเคารพเสมอ #เเฟนคลับfcทุกคนถ้าใครไม่โอเครก็เลิกติดตามเปาได้ค่ะทุกคนมีเหตุผลของตัวเองเปาเข้าใจเหมือนที่เปามีเหตุผลของเปาตอนนี้ #ขอบคุณที่รักที่เปาเป็นเปา. 💙🙏🏼”

batch 3 124

ก่อนที่ เจนนี่ จะแชร์ข้อความของ เปา พร้อมยอมรับว่าเสียใจ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของ เปา ทั้งยังอวยพรให้นักร้องสาวประสบความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย

“แถลงการณ์จากน้องเปานะคะ ขอยอมรับว่าเสียใจกับการตัดสินใจของน้องเปาในครั้งนี้ แต่สำหรับพี่ พี่เคารพการตัดสินใจของน้อง น้องคงมีเหตุผลของตัวเอง พี่ขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตตามที่น้องต้องการ และขอบคุณที่ครั้งนึงเคยมาเป็นครอบครัว DM ขอให้น้องโชคดีค่ะ”

batch 11 27

ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์ ได้ทำการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง หลังจากที่เธอประกาศถอนตัวออกจากค่าย แล้วโดนหลายคนโยงไปถึงประเด็นดราม่าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ซึ่งเธอยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวอะไรทั้งนั้น ตนแค่อยากออกมาใช้ชีวิตเด็กธรรมดา ไม่อยากมีชื่อเสียงเเล้วตอนนี้ วอนชาวเน็ตเลิกดราม่าได้แล้ว

“ความบริสุทธิ์ยังไงก็บริสุทธิ์✌🏼💎 #เลิกดราม่าได้เเล้วไม่ได้เกี่ยวกับข่าวอะไรทั้งนั้นเปาออกมาเพราะอยากเป็นเด็กธรรมดาเเล้วใครจะคิดว่าเนรคุณก็เเล้วเเต่เลยเปารู้ตัวเองดีเเละอยากกลับมาเป็นเด็กธรรมดาไม่อยากมีชื่อเสียงเเล้วตอนนี้🙏🏼”

batch 2 126 batch 4 151 batch 1 74

Avatar photo