Entertainment

ต่างคนต่างพูดไม่ออก เต๋า สมชาย ต่อสายตรงหา นุ๊ก สุทธิดา หลังรู้ข่าวป่วยมะเร็ง

จากกรณีที่นักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” เข้ารับการรักษาผ่าตัดไทรอยด์บวมไปก่อนหน้านี้ จนทำให้พบกับความผิดปกติที่ลามไปต่อมน้ำเหลืองประมาณ 17 จุด โดยผลตรวจเผยว่า เป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง จึงต้องตัดออกไป และทำให้ บุ๊ก ต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ท่ามกลางกำลังใจอันล้นหลามจากแฟนๆ และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง หนึ่งในนั้นก็มีเพื่อนยุค 90 อย่าง เต๋า สมชาย ร่วมส่งกำลังใจด้วย

5 เต๋านุ๊ก 3

โดยล่าสุด (30 ก.ค.) เต๋า สมชาย เผยกับสื่อมวลชนว่า ได้มีโอกาสโทรศัพท์ไปพูดคุยกับ นุ๊ก สุทธิดา เพื่อส่งกำลังใจให้ เชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญให้สู้กับโรคร้ายได้ “ได้คุยกันแล้วครับ วันก่อนพอผมทราบเรื่องก็เลยไลน์ไปหาเขาว่าเป็นยังไงบ้าง น้องเขาก็ยังไม่ได้ตอบอะไร ก็เลยโทรไป ผ่านมาสัก 2-3 วันก็ได้คุยกัน เขาบอกขอบคุณมากที่เป็นห่วง ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ก็ให้กำลังใจกัน คือคนที่เคยร่วมงานกัน คนที่เรารักเขาและเขาก็รักเรา ผมว่ามิตรภาพอันยิ่งใหญ่ของคนน่ะ คำว่าเพื่อนต่อให้จะเจอหรือไม่เจอกันมันไม่มีวันสลายหรอก ผมว่ากำลังใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นโรคอะไรก็ตาม ถ้ากำลังใจมามันสามารถจะเป็นภูมิคุ้มกัน เป็นวัคซีนอีกชนิดนึงที่สามารถต่อสู้ได้ ถ้ามีกำลังใจที่ดี มะเร็งก็สามารถดีขึ้นได้ บางคนก็สามารถจะหายเลย กำลังใจสำคัญครับ”

เขาเครียดอะไรมั้ย ?

“ผมก็ให้กำลังใจนะครับ เขาก็น่ารัก จริงๆ เขาเป็นผู้หญิงแกร่ง อย่างผมกับเขามีภาวะเดียวกันคือคนมีลูก กำลังใจที่ดีที่สุดก็คือคนในครอบครัวที่ให้กำลังใจกัน วันนี้ไม่ว่าเราจะเป็นอะไรก็ตามพอเรากลับไปเจอหน้าลูก เจอคนที่เรารักที่เขาส่งสายตามาให้เราสู้ๆ และมีกำลังใจจากเพื่อนๆ คนรู้จักผมว่ามันเป็นวัคซีนที่ดีที่สุดจริงๆ”

5 เต๋านุ๊ก 2

เขาบอกซึ้งใจมากที่ตอนเราโทรไปหาเขา ?

“เหรอครับ (ยิ้ม) ผมก็ไม่กล้าร้อง ต่างคนต่างพูดไม่ออก (หัวเราะ) ก็ตั้งใจจะโทรจริงๆ หลังจากนั้นผมก็โทรไปหาพี่ทัช (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) ว่ามีเบอร์นิ้ง (กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา) มั้ย ผมขอหน่อย เขาบอกพี่ก็ไม่มีว่ะ (ยิ้ม) ผมก็เลยบอกพี่ช่วยหาให้ผมหน่อย ผมจะได้โทรไปหาเขา ผมยังบอกว่าพี่สุดยอดมากที่ให้เลือดเขา ตอนทราบข่าวผมก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเขาก็เด็กกว่าเรา และการออกกำลังกายก็สำคัญ บางทีถ้าคุณเป็นโรคคุณจะทรุดเลยนะถ้าคุณไม่แข็งแรง ผมเขื่อว่าเขาเป็นช่วงแรก พอปรับตัวเขาก็จะดีขึ้น และอาจจะหายก็ได้ ออกกำลังกายดีที่สุดครับ อายุไม่เกี่ยว อย่าเดี๋ยว

มีแพลนจะไปเยี่ยมนุ๊กมั้ย ?

“ถ้ามีโอกาสผมก็ยินดีมากเลยครับ แต่อยากจะรอให้ทุกอย่างมันดีขึ้นก่อน นี่ขอบอกผ่านสื่อเลยว่าให้กำลังใจนะครับ อยากให้น้องนุ๊กสู้ๆ ทุกคนที่รักให้กำลังใจหมด อยากรอให้เขาดีขึ้นก่อน คือเราไม่อยากไปรบกวน ผมก็ตามดูเขาอยู่ ก็จะเห็นตามไอจี ก็อยากให้เขาได้พักผ่อนก่อน ไม่อยากไปกวนเขาตอนนี้ เดี๋ยวไปร้องโลกทั้งใบให้ฟัง (หัวเราะ)”

5 เต๋านุ๊ก 6

5 เต๋านุ๊ก 1

5 เต๋านุ๊ก 7

5 เต๋านุ๊ก 5

5 เต๋านุ๊ก 4

ขอบคุณ innnews

Avatar photo